Thứ Hai đầu tuần, 3 con giáp may mắn được Cát Tinh phù trợ, công danh sự nghiệp thuận lợi hanh thông, tiền tài đầy ắp

12 con giáp tử vi 20/09/2021 07:45

Xem tử vi 12 con giáp trong ngày thứ Hai đầu tuần 20/9/2021 cho thấy, trong ngày hôm nay có 3 con giáp may mắn được Cát Tinh phù trợ, công danh sự nghiệp thuận lợi hanh thông, tiền tài đầy ắp.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/9/2021 hôm nay, cát tinh trợ mệnh, tuổi Tỵ hiếm khi mắc những sai sót đáng tiếc bởi một khi đã bắt tay vào làm việc gì là con giáp này vô cùng nghiêm túc. Hôm nay, bản mệnh còn có cơ hội khẳng định tài năng của mình.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia cũng đang phát triển rất tốt đẹp. Hai người luôn chuyện trò và tâm sự với nhau, nhờ thế mà con giáp này thấu hiểu được nhiều suy nghĩ và cảm xúc của đối phương.

Những người còn độc thân cũng có thể nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác phái. Nếu có người chân thành muốn đến với mình, bản mệnh hãy thử cho đôi bên một cơ hội, đừng tiếp tục sống mãi trong thế giới của riêng mình.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 20/9/2021 hôm nay, cát tinh nâng đỡ, tuổi Thìn thông minh và khiêm tốn nên dễ được người xung quanh tin tưởng. Cứ tiếp tục cố gắng không ngừng như hiện tại, con giáp này hoàn toàn có thể tìm được cơ hội để bứt phá.

Tuy nhiên, tuổi Thìn cũng cần phải chú ý cởi mở hơn với những điều mới mẻ, đừng hạn chế mình trong những lĩnh vực đã quá quen thuộc. Càng biết nhiều thì giá trị của bản mệnh sẽ càng được nâng cao. Bên cạnh đó, biết tận dụng sức mạnh tập thể sẽ làm nên những thành công lớn lao.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Thìn và những người khác giới khá tốt đẹp. Vì thế nếu ai có ý định tiếp cận, bản mệnh nên mở rộng lòng mình và cho người ta một cơ hội xem sao, đôi bên dù không thể làm người yêu thì cũng có thể làm bạn.

Thứ Hai đầu tuần, 3 con giáp may mắn được Cát Tinh phù trợ, công danh sự nghiệp thuận lợi hanh thông, tiền tài đầy ắp - Ảnh 1
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 20/9/2021 hôm nay, cát tinh nâng đỡ, tuổi Thìn thông minh và khiêm tốn nên dễ được người xung quanh tin tưởng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 20/9/2021 hôm nay, là ngày thích hợp để tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn bởi cục diện nhị hợp ắt hẳn sẽ giúp đỡ con giáp này rất nhiều. Bản mệnh có thể dựa vào khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác để tìm được những mối đầu tư hoặc đối tác hứa hẹn.

Tuổi Ngọ cũng có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã giao. Bản thân con giáp này vốn luôn nhiệt tình với người khác nên người khác cũng sẽ rất sẵn sàng giúp đỡ bản mệnh.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, nếu đã làm cha mẹ, con giáp này tìm cách thấu hiểu suy nghĩ và cảm nhận của con cái mình bằng cách tranh thủ thời gian rảnh rỗi để giao lưu, trò chuyện. Bản mệnh luôn muốn mình là bạn bè và điểm tựa của con cái.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/9 đến 26/9/2021: Tuổi Mão kiếm được bộn tiền, Tuổi Mùi đón nhận nhiều tin vui cát lành

Thông tin tử vi 12 con giáp từ ngày 20/9 đến 26/9/2021. Trong tuần mới này vận trình từ sự nghiệp, tiền tài, tình duyên và sức khỏe của từng con giáp có diễn biến cụ thể sau đây:

TIN MỚI NHẤT