10 ngày cuối tháng 9 dương lịch, 4 con giáp nhận được may mắn bất ngờ, làm ăn kinh doanh phát đạt, tài lộc tự về đầy túi

12 con giáp tử vi 18/09/2021 11:11

Xem tử vi 12 con giáp cho thấy, trong 10 ngày cuối tháng 9 này có 4 con giáp hưởng được vô vàn may mắn nhờ có phúc khí ngất trời. Nhờ đó, làm ăn kinh doanh phát đạt, tài lộc tự về đầy túi.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn luôn trung thành và tốt bụng. Tuy biểu hiện bề ngoài của họ khá bình thường nhưng thực chất họ là người có ý chí tiến thủ.

Đến cuối tháng 9, con giáp tuổi Thìn sẽ gặp may mắn, đường tài lộc cũng càng ngày càng trở nên suôn sẻ. Nếu bạn thực sự tận dụng thời cơ để nắm bắt lấy cơ hội thì sẽ gặt hái được mọi điều tốt lành.

Ngoài ra trong tuần qua, cung bệnh tật của người tuổi Thìn vô tình gặp hai sao hung tinh, khiến sức khỏe không được như ý, bệnh cũ tái phát. Nói cách khác, người tuổi Thìn cần chăm chỉ tập thể dục, năng vận động hơn. Khi lưu thông trên đường cũng cố gắng chú ý đến an toàn, đề phòng va chạm.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy đừng chủ quan, hãy tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.

10 ngày cuối tháng 9 dương lịch, 4 con giáp nhận được may mắn bất ngờ, làm ăn kinh doanh phát đạt, tài lộc tự về đầy túi - Ảnh 1
Đến cuối tháng 9, con giáp tuổi Thìn sẽ gặp may mắn, đường tài lộc cũng càng ngày càng trở nên suôn sẻ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Thời gian trước, vận may của người tuổi Dậu không được như ý, liên tục gặp khó khăn, trắc trở.

Cuối tháng 9 mở ra bước ngoặt trong cuộc đời người cầm tinh con giáp tuổi Dậu. Công việc của họ đổi chiều may mắn, thu về của cải. Lúc này, con giáp tuổi Dậu không còn lo lắng về tài lộc, đếm tiền mỏi tay.

Mặt khác, đối với một số người tuổi Dậu ngay trong tuần này có thể gặp hai sao hung tinh khiến cho tài lộc và sức khỏe không được tốt lắm.

Nếu là nữ giới có thể đề phòng bệnh phụ nữ. Một số người tuổi Dậu cũng cần giữ chế độ ăn uống nhạt, đề phòng các bệnh đường tiêu hóa. Để giữ sức khỏe, người tuổi Dậu không nên ngồi nhiều một chỗ mà năng hoạt động, nâng cao sức đề kháng.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có tính cách vui vẻ, thích trẻ con, thích những lúc nô đùa náo nhiệt. Bước sang nửa cuối tháng 9, con giáp tuổi Thân sẽ có phúc khí may mắn, chuyển mình thành kẻ phú quý, có tiền.

Nếu con giáp tuổi Thân thực sự nắm bắt được những vận may này cuộc đời sẽ hanh thông, thịnh vượng.

Ngoài ra, đối với người tuổi Thân, sự giàu có đã được tích lũy từ nhiều năm trước, cơ hội phát tài ở khắp nơi. Dù việc làm giàu dễ dàng khiến bạn đam mê, bận rộn nhưng con giáp tuổi Thân cũng đừng quên tận hưởng cuộc sống.

Có công mài sắt có ngày nên kim, sau thời gian nỗ lực, đã đến lúc người tuổi Thân gặt hái được trái ngọt, cuộc sống sau này sẽ dễ dàng, thuận buồm xuôi gió.

10 ngày cuối tháng 9 dương lịch, 4 con giáp nhận được may mắn bất ngờ, làm ăn kinh doanh phát đạt, tài lộc tự về đầy túi - Ảnh 2
Bước sang nửa cuối tháng 9, con giáp tuổi Thân sẽ có phúc khí may mắn, chuyển mình thành kẻ phú quý, có tiền. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đến cuối tháng 9 tài vận sẽ ngày càng tốt, phú quý đạt tới tay, thoát khỏi những ngày khó khăn.

Sóng gió đã qua, từ nay trở đi, cuộc sống của con giáp tuổi Hợi sẽ trôi qua êm đềm.

Một số người tuổi Hợi có thể trúng số đào hoa, có cơ hội tìm được tình yêu đích thực. Tuy nhiên, muốn tìm được tình yêu thì người tuổi Hợi cũng cho mình cơ hội để thể hiện bản thân, chứng tỏ năng lực cũng như tình cảm chân thành của mình.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

TOP 3 con giáp mang trong mình phúc khí, là thỏi nam châm hút vận may đem đến tài lộc cho tất cả mọi người

Trong 12 con giáp thì 3 con giáp được Phúc Tinh cao chiếu, nhờ đó mà bản mệnh luôn gặp may mắn, dù gặp dữ cũng sẽ hóa lành. Con giáp không chỉ đem đến tài lộc cho bản thân mà còn cho gia đình và bạn bè.

TIN MỚI NHẤT