Sau Tết Trung Thu, 4 con giáp ‘một nước lên tiên’ tiền tài hội tụ, sự nghiệp thành công vang dội phất lên ‘như diều gặp gió’

12 con giáp tử vi 18/09/2021 10:10

Sau ngày Tết Trung Thu tức qua Rằm tháng 8 âm lịch 2021, có 4 con giáp được Tài Tinh giúp đỡ bản mệnh ‘một nước lên tiên’ tiền tài hội tụ, sự nghiệp thành công vang dội phất lên ‘như diều gặp gió’.

Tuổi Thìn

Những người sinh năm Thìn vốn sinh ra đã khác người. Họ không chỉ nổi bật về trí tuệ mà họ còn sở hữu lòng dũng cảm phi thường.

Dù có trí tuệ minh mẫn hơn người nhưng hầu hết những con giáp tuổi Thìn vẫn phải trải qua những trở ngại trong công việc, sự nghiệp ngưng trệ, thường xuyên gặp vấp váp, cản trở trong những năm đầu đời, tuổi trẻ.

Tuy nhiên, khi 35 tuổi, vận số của con giáp tuổi Thìn phát triển đột biến, sao may mắn "bao phủ" cuộc sống của họ, giúp họ có thể thành danh trong một sớm một chiều.

Sau Tết Trung Thu này, vận số của người tuổi Thìn cũng bắt đầu thay đổi, may mắn nhiều hơn...

Sau Tết Trung Thu, 4 con giáp ‘một nước lên tiên’ tiền tài hội tụ, sự nghiệp thành công vang dội phất lên ‘như diều gặp gió’ - Ảnh 1
Sau Tết Trung Thu này, vận số của người tuổi Thìn cũng bắt đầu thay đổi, may mắn nhiều hơn... Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão là người sắc sảo và linh hoạt, thanh lịch, tốt tính tự nhiên, thích cuộc sống tập thể. Họ cũng là người có yêu cầu cao về chất lượng cuộc sống.

Con giáp tuổi Mão không có tâm trạng và sức lực để chấp nhặt, bao đồng những chuyện lặt vặt, vô nghĩa. Sắp tới, họ được Thần Tài hỗ động, công việc tiến triển vô cùng thuận lợi. Dù con giáp tuổi Mão cũng sẽ phải trải qua vất vả nhưng kết quả là những trái ngọt lành, cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Từ Tết Trung Thu trở đi, tài lộc của người tuổi Mão ngày càng vượng, nhiều dự án tiến triển thuận lợi. Những sự kiện vui vẻ trong công việc nối tiếp nhau, con giáp tuổi Mão có thể được thăng chức và tăng lương, thu nhập vượt xa những gì họ mong đợi.

Nếu có cơ hội, người tuổi Mão hãy nắm chặt lấy nó, đừng chần chừ.

Sau Tết Trung Thu, 4 con giáp ‘một nước lên tiên’ tiền tài hội tụ, sự nghiệp thành công vang dội phất lên ‘như diều gặp gió’ - Ảnh 2
Từ Tết Trung Thu trở đi, tài lộc của người tuổi Mão ngày càng vượng, nhiều dự án tiến triển thuận lợi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Kể từ cuối tháng 8, tài sản của những người cầm tinh con giáp tuổi Hợi có sự thay đổi lớn. Ngân khố của họ không ngừng được dâng đầy.

Có sự "được mùa" này là do người tuổi Hợi nhận được sự tài trợ về tài chính trong tháng này, giúp họ có được một khoản tài sản ổn định.

Sau Tết Trung thu, con giáp tuổi Hợi tiếp tục gặt hái được tài lộc, của cải tiếp tục đầy lên, tiền bạc không còn là gánh nặng. Thời gian này, người tuổi Hợi sẵn sàng đón nhận nhưng cơ hội mới giúp họ gặp may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

Sự may mắn này có thể mang lại cho con giáp tuổi Hợi tiếp tục gia tăng tiền tiết kiệm của mình.

Sau Tết Trung Thu, 4 con giáp ‘một nước lên tiên’ tiền tài hội tụ, sự nghiệp thành công vang dội phất lên ‘như diều gặp gió’ - Ảnh 3
Sau Tết Trung thu, con giáp tuổi Hợi tiếp tục gặt hái được tài lộc, của cải tiếp tục đầy lên, tiền bạc không còn là gánh nặng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ gặp lận đận đặc biệt vào hai tháng trước.

Do có sao xấu vây quanh cung tài lộc nên nhiều người khó bắt được vận may, lại không được quý nhân giúp đỡ. Họ thường bị quấy rầy bởi những kẻ nhỏ nhen, ghen ăn tức ở, khiến cho mọi việc ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Từ Tết Trung thu trở đi, con giáp tuổi Ngọ đã được chiếu sáng bởi những ngôi sao may mắn. Đây là lúc thời cơ đến, vận may về. Những nỗ lực trước đó của con giáp tuổi Ngọ cuối cùng cũng gặt hái được những thành quả rực rỡ, dành được những phần thưởng xứng đáng.

Vận may cùng giúp tài lộc vượng vận, sóng gió qua đi, cuộc sống của người tuổi Ngọ tiến về phía trước với sự viên mãn, sung túc.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

TOP 3 nàng giáp tài đức vẹn toàn, là ‘BÁU VẬT’ hiếm thấy khó tìm, có phúc ba đời mới lấy được về làm vợ

Theo tử vi 12 con giáp thì có 3 con giáp nữ tài sắc vẹn toàn, được xem là ‘báu vật’ hiếm thấy khó tìm, mang trong mình số vượng phu ích tử, chàng nào có phúc ba đời mới lấy được về làm vợ.

TIN MỚI NHẤT