Quý nhân bỗng xuất hiện, 3 tuổi có gặp cơ hội đổi đời hiếm thấy, tiền TỶ về tay, đại phát đại tài, thành đại gia số má trong 2 tuần tới

12 con giáp tử vi 04/05/2021 18:04

Theo tử vi 12 con giáp, trong 2 tuần tới, đây là những con giáp may mắn gặp quý nhân xuất hiện, làm gì cũng suôn sẻ thuận lợi, đại phát đại tài, kiếm tiền dễ như trở bàn tay, mua nhà sắm xe trong phút chốc.

Tuổi Dậu

Trời sinh Dậu vốn là con giáp hiền lành, lương thiện, làm việc gì cũng mau mắn lại rất đáng tin cậy. Dù không giàu có hơn ai nhưng Dậu luôn sẵn lòng giúp đỡ những người khó khăn hơn mình. Đó cũng là lý do càng về hậu vận, con giáp này càng thêm phúc thêm phần, ơn trên để mắt giúp đỡ khi khó khăn.

Theo tử vi 12 con giáp, trong 15 ngày tới, con giáp may mắn này được cát tinh chiếu mệnh, quý nhân nâng đỡ. Có t thể là cấp trên, hoặc một người bạn cũ sẽ bất ngờ giúp Dậu tìm được hướng đi mới, hoặc hướng dẫn Dậu kiếm tiền thêm bằng nghề tay trái. Dậu có thể trở thành con giáp giàu sang vô đối nếu luôn biết chăm chỉ, cố gắng vươn lên. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, bạc tỷ trong tay là những gì trong tầm tay của Dậu từ nay đến cuối năm 2021. 

tu vi 12 con giap 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo sách tử vi 12 con giáp, Sửu cũng là người chăm chỉ, cần cù, siêng năng lại dám dấn thân. Dù sinh ra trong giàu có hay nghèo hèn, Sửu luôn kiên trì theo đuổi mục đích sống, nỗ lực vươn lên để khẳng định vị trí của mình.

Theo tử vi ngày mới, trong 2 tuần tới, Sửu sẽ được quý nhân chiếu cố, lại thêm thần tài rót lộc vào nhà nên sẽ ăn nên làm ra, sung túc đủ đầy. Đặc biệt, từ giữa tháng 5/2021, Sửu sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Công việc suôn sẻ, cơ hội thăng tiến ập xuống đầu, con giáp may mắn tuổi Sửu sẽ tha hồ nằm trên đống vàng, mặc sức mà ăn. Tuy nhiên, tử vi nhắc nhở Sửu không nên phô trương tài sản, tránh kẻ xấu lợi dụng. 

tu vi 12 con giap 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thìn là con giáp có chí tiến thủ, có gan làm giàu, can trường lại không sợ thất bại khi làm bất cứ gì. Thế nên, sau nhiều chông chênh, khốn khó trong cuộc đời, Thìn lại cuộc sống đủ đầy, tiền tài dư dả sau ngưỡng 30.

Khổ tận cam lai, trong 15 ngày tới, Thìn sẽ vượng vận quý nhân, được người có chức có tước chỉ dạy cho vô số cơ hội kiếm tiền. Chỉ cần chớp lấy thời cơ, vươn lên trong mọi khó khăn thì con giáp tuổi Thìn ắt giàu ú ụ, phát tài phát lộc ào ào.

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở, Thìn cần quan tâm chú ý đến đời sống tình cảm tinh thần, đừng quá chú tâm vào công việc mà quên mất những mối quan hệ tốt đẹp xung quanh. 

tu vi 12 con giap
Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả

Sách trời chỉ rõ: Người sinh những tháng này được quý nhân che chở, vận trình vụt sáng, phúc lộc vây quanh trong tháng 5/2021

Theo tử vi ngày mới, những người có tháng sinh phú quý dưới đây sẽ được quý nhân che chở, vận trình vụt sáng trong tháng 5/2021.

TIN MỚI NHẤT