Đúng ngày 5/8, 3 con giáp này sẽ ‘GIÀU NGÚT TRỜI’, vận may liên tiếp kéo về nhà

12 con giáp tử vi 04/08/2021 11:10

Là số hưởng nên chỉ ngồi không cũng nhận được lộc trời, hãy xem bạn có nằm trong top con giáp may mắn này không nhé.

Tuổi Thìn

Có tham vọng, khát khao thăng tiến trong sự nghiệp nên trong ngày 5/8 này người tuổi Thìn sẽ bước lên bục vinh quang, công thành danh toại. Số trời đã định, chỉ cần nắm chắc vận may Thìn sẽ giàu nhanh hơn cả trúng số, đổi đời trong chớp mắt.

Thần tài đeo bám không buông nên Thìn cứ bước chân phải là lộc lá theo chân, bước chân trái tiền lại chui vào túi, chỉ việc nằm duỗi mà ăn, sung sướng như tiên.

Tuổi Mão

Đúng ngày 5/8, 3 con giáp này sẽ ‘GIÀU NGÚT TRỜI’, vận may liên tiếp kéo về nhà - Ảnh 1
Mão gặp nhiều may mắn trong thời gian tới (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mão may mắn đó một tháng 8 vô cùng hanh thông, vận khí tốt, sự nghiệp có cơ hội thăng quan tiến chức. Đặc biệt trong ngày 5/8 cục diện tam hợp có tác động rất lớn đến Mão trong tháng này. Con giáp này xử lý công việc đâu ra đó khiến cấp trên hết sức hài lòng và luôn có ý muốn thăng chức và tăng lương cho bạn.

Đường tình duyên chuyển biến bất ngờ, người độc thân có cơ hội gặp được người trong mộng, mở rộng các mối quan hệ làm ăn để có thêm tài lộc, tiền bạc dồi dào nhờ kinh doanh phát đạt. Các mối quan hệ ngày càng một vững vàng làm cho địa vị của bạn cũng càng vững hơn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi chính là con giáp phát tài phát lộc tới không ngờ. Thậm chí không chỉ phát tài đâu, con giáp này còn có thể thăng quan tiến chức nữa cơ.

Cùng với tin vui về tài chính thì bản mệnh cần phải lưu tâm đến các mối quan hệ trong công việc, đề phòng bị kẻ tiểu nhân thấy “không ăn được thì đạp đổ”, dẫn đến những chuyện thị phi không mong muốn mà bạn phải đứng ra để giải quyết.

Ngày 5/8 là ngày tài lộc đại phát, nhất là với người làm kinh doanh buôn bán. Hôm đó hàng hóa dễ bán chạy như tôm tươi, đơn hàng tới tấp bay về còn khách hàng thì tấp nập vào ra.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày tới ‘THẦN TÀI MỞ VÍ PHÁT LỘC’ cho những tuổi này, hãy dậy sớm để nghênh đón vận may

Nhờ lọt vào vòng may mắn của Thần Tài nên những con giáp này tha hồ hưởng bạc trong 3 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT