Cuối tuần, 3 con giáp cẩn thận gặp tai ương, công việc trì trệ dễ vướng phải thị phi không đáng có

12 con giáp tử vi 09/09/2021 14:55

Trong 2 ngày cuối tuần bạn nên hết sức cẩn thận, đừng quá tin người kẻo mất việc lại mất tiền đấy nhé.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ bình thường là người cẩn thận chu đáo nhưng cũng không tránh khỏi những lúc mất kiểm soát. Trong 2 ngày cuối tuần, bạn vướng họa vạ miệng nên thận trọng những lời ăn tiếng nói của mình. Trong thời gian này những lời không nên nói lại nói ra hết khiến cho người ấy cảm thấy tình bạn này không còn tri kỉ như xưa. Mất một người bạn và mất luôn cả mối quan hệ làm ăn tốt, đó là hậu quả của việc không biết giữ bí mật.

Trong thời gian này tuổi Tỵ cũng nên thận trọng trong tình duyên bởi tình cảm đi xuống. Người ấy và bạn có rào cản lớn đó là gia đình. Sau nhiều tháng ngày kiên trì thì cuối cùng hai người cũng cạn kiệt sức lực mà chia tay nhé.

Cuối tuần, 3 con giáp cẩn thận gặp tai ương, công việc trì trệ dễ vướng phải thị phi không đáng có - Ảnh 1
Tỵ dễ gặp tai ương trong cuối tuần (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mão

Trong 2 ngày cuối tuần, tuổi Mão phải cẩn trọng hơn trong mọi việc. Bạn cần phải thật linh hoạt mới đủ khả năng xử lý các tình huống khó chịu xảy ra trong tuần này. Nhất là trong ngày mai, cách hành xử nóng nảy của những chú Mèo có thể nguyên nhân gây ra tranh cãi, hiềm khích không đáng với người xung quanh.

Trong công việc, điềm báo tử vi cho thấy bạn có thể xảy ra mâu thuẫn không nhỏ với đồng nghiệp khiến tiến trình công việc bị ảnh hưởng. Hãy cẩn thận kẻo chuốc thêm oán thù không đáng có, khiến bạn bị xa lánh, thiếu sự hợp tác trong công việc sau này đấy nhé.

Tuổi Ngọ

Vận may rời xa khiến người tuổi Ngọ cũng nằm trong số các con giáp xui xẻo trong 2 ngày cuối tuần này. Con giáp này quẩn quanh trong những suy nghĩ tiêu cực khiến bạn chẳng còn đủ tỉnh táo để tính toán bất cứ việc gì vào lúc này nữa. Cái tôi cá nhân quá lớn khiến bạn trở nên bảo thủ và cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến từ những người khác, cũng không chịu sửa đổi bản thân dù mắc phải sai lầm.

Bạn có thể phải đối diện với kẻ tiểu nhân cản đường, nhưng hãy cứ bình tĩnh để có thể tìm ra cách giải quyết thích hợp. Hãy kiên nhẫn và học cách lắng nghe những người xung quanh chia sẻ với bạn để hiểu được cảm nhận và quan điểm của họ, thay vì chỉ chăm chăm lắng nghe những cảm xúc của chính mình.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vào ngày 10/9, đây là 3 con giáp ‘GOM HẾT LỘC TRỜI’ của thiên hạ về mình, tiền vàng chất từ ngõ vào nhà

Con đường công danh sự nghiệp của họ suôn sẻ bất ngờ, mọi thứ đều đang phát triển theo chiều hướng tích cực.

TIN MỚI NHẤT