Chỉ mặt 3 tuổi MAY MẮN nhất tuần (19/4 - 25/4): Bất ngờ được cấp trên khen ngợi, trúng hợp đồng tiền TỶ, phú quý ùa về

12 con giáp tử vi 18/04/2021 18:02

Theo tử vi tuần mới (19/4 - 25/4) của 12 con giáp, 3 tuổi này may mắn được cấp trên bắt đầu để mắt, trao cơ hội lớn làm việc, vì thế mà có cơ may đổi đời, giàu sang sắp tới.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ rõ, vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão ngày càng thăng tiến nhiều hơn trước. Dù cho đến hiện tại, con giáp này vẫn phải đối mặt với nhiều thử thách, khó khăn phía trước nhưng bằng năng lực và bản lĩnh của mình, người cầm tinh con Mèo vẫn có thể vượt qua và thực hiện mục tiêu của mình. Hơn thế nữa, có quý nhân nâng đỡ nên Mão như được chắp thêm đôi cánh.

Vận trình tài lộc tăng tiến trông thấy, con giáp dễ dàng làm ăn phát đạt, tiền đổ vào túi nhiều như nước. Tử vi nhắc nhở bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu tài chính hợp lý. Tốt hơn hết là nên chia tiền làm nhiều khoản nhỏ cho những mục đích khác nhau để không phải lo lắng việc này chồng chéo việc kia.

tu vi tuan moi
Tử vi nhắc nhở bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu tài chính hợp lý - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngựa trong tuần mới dễ vướng vào chuyện thị phi. Đôi khi con giáp này quá thẳng thắn, bộc trực trong công việc, lại cộng thêm việc gần đây các dự án của bạn đang được cấp trên khen ngợi nên khiến nhiều kẻ lắm lời dòm ngó kiếm chuyện. 

Về phương diện tài lộc, người tuổi Ngọ có những chuyển biến tích cực trong tài vận. Bản mệnh dựa vào thực lực của mình để giành lấy cơ hội thành công, chứng minh năng lực trong mắt cấp trên và đồng nghiệp, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên, ổn định hơn giúp con giáp này có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải lo lắng quá nhiều. Với người làm ăn kinh doanh, mua bán, tuần tới là thời điểm vàng để quyết định các dự án lớn vì cơ may có hợp đồng tiền tỷ ập xuống đầu. 

tu vi tuan moi 2
Ngọ có những chuyển biến tích cực trong tài vận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp nêu, tuần mới này, các Dậu sẽ được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên có cơ hội kiếm tiền và cải thiện thu nhập của mình, vận trình tài lộc vô cùng khởi sắc, đặc biệt trong các ngày thứ Tư, thứ Sáu. Với nguồn thu nhập ổn định, con giáp này hoàn toàn có thể yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Về phương diện tình cảm có những bước chuyển biến tích cực, bản mệnh và người ấy ngày càng thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Đây cũng là thời điểm tốt để con giáp này tính tới chuyện xây dựng và ổn định gia đình riêng của chính bản thân mình.

tu vi tuan moi 3
Dậu sẽ được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên có cơ hội kiếm tiền - Ảnh minh họa: Internet

*Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Chia buồn với 3 con giáp XUI XẺO nhất tuần (19/4 - 25/4): Hung tinh bủa vây, chật vật xoay sở mãi không ra tiền

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, đây là 3 con giáp may xui xẻo nhất tuần (19/4 - 25/4). Hãy cùng xem trước vận mệnh để chuẩn bị tinh thần cho mọi việc được suôn sẻ hơn nhé.

TIN MỚI NHẤT