Tạm giữ 3 người hành hung, trói cậu bé đánh giày vào gốc cây

Xã hội 20/09/2018 06:23

Nghi cậu bé đánh giày trộm tiền, nhóm người trói nạn nhân vào gốc cây rồi đánh, cướp đi 70.000 đồng.

Tạm giữ 3 người hành hung, trói cậu bé đánh giày vào gốc cây - Ảnh 1

Đỗ Văn N. bị các đối tượng trói ở gốc cây ven đường

Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng cho biết: Công an quận đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng Bùi Thị Huệ (35 tuổi), Bùi Thị Hường (25 tuổi) ở tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội và Hoàng Văn Lưu (20 tuổi, ở xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản.

Trước đó, ngày 17/9, tại đường Lê Duẩn khu vực gần Công viên Thống Nhất, Công an phường Lê Đại Hành nhận được thông tin phản ánh của người dân, ở khu vực này có một thiếu niên bị trói chân, tay vào gốc cây.

Khi nhận được thông tin, Công an phường Lê Đại Hành và Đội Cảnh sát hình sự, quận Hai Bà Trưng đã vào cuộc điều tra, xác minh. Người bị trói là Đỗ Văn N. (16 tuổi, ở huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ).

Bước đầu, các đối tượng khai vì nghi ngờ cháu N. trộm số tiền 1,7 triệu đồng của Huệ, nên khoảng 9h20 ngày 17/9, khi phát hiện cháu N. đang chơi điện tử ở quán internet tại đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Huệ và Hường cùng Lưu đã đến đánh và ép lên xe taxi đưa về Công viên Thống Nhất.

Trên xe taxi, Hường cho tay vào túi quần của N. và lục lấy đi 70.000 đồng. Khi về đến vỉa hè Công viên Thống Nhất, đối diện nhà số 382 Lê Duẩn - Hà Nội thì tất cả xuống xe. Sau đó, 2 đối tượng nữ lấy dây trói cháu N. lại. Lúc này có nhiều người dân đã giúp đỡ cởi trói cho cháu N. và yêu cầu đến cơ quan Công an để trình báo sự việc. Trong lúc lộn xộn, các đối tượng đã bỏ đi.

Được biết cháu N. rời khỏi nhà ra Hà Nội lang thang, làm nghề đánh giày và có quen biết với nhóm của Bùi Thị Huệ. Các đối tượng Huệ, Hường và Lưu đều không có công ăn việc làm ổn định.

Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Xôn xao hình ảnh cậu bé đánh giày cởi trần bị trói chân tay vào gốc cây

Hình ảnh cậu bé cởi trần bị trói chặt chân tay vào gốc cây khiến người dân xung quanh vô cùng bức xúc.

TIN MỚI NHẤT