Đêm tân hôn, chồng quỳ xuống cầu xin tha thứ và chuyển khoản cho vợ 1 tỷ để tạ lỗi

Yêu - Hôn nhân 01/03/2024 05:40

Thế nhưng vừa giúp vợ ghi chép người mừng tiền cưới, chồng vừa nhắn tin làm tôi rất tò mò, không hiểu anh đang nói chuyện với ai nữa. Nhân lúc chồng không phòng bị, tôi giật lấy điện thoại của anh và đọc tin nhắn.

Tuấn là bạn trai tôi, cả 2 yêu nhau từ thời còn là sinh viên. Sau khi ra trường, chúng tôi xác định phải có sự nghiệp vững chắc mới tính đến chuyện cưới xin.

Ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, chúng tôi đều là những sinh viên ưu tú, thế nên ra đời dễ dàng kiếm được công việc tốt lương cao. Khi bạn bè đang còn chật vật kiếm tiền lo cho cuộc sống hằng ngày thì chúng tôi đã có tiền mua nhà.

Sau khi Tuấn mua được xe hơi thì anh quyết định ngỏ lời cầu hôn tôi. Đó là ngày mà cả 2 mong đợi từ lâu lắm rồi và cuối cùng chúng tôi đã hoàn thành được tất cả các dự định đặt ra.

Ngày chúng tôi cưới nhau, bạn bè và người thân đều tặng cơn mưa lời khen. Nào là trai tài gái sắc, vợ chồng đều đẹp và giỏi giang, hiếm có cặp đôi nào hoàn hảo như thế,…Cả buổi hôm đó, tôi rất hạnh phúc nhưng vào đêm tân hôn lại vỡ mộng.

Trong lúc vợ ngồi đếm tiền mừng, chồng nằm nhắn tin điện thoại. Tôi bảo chồng dẹp chuyện nói chuyện với bạn bè sang 1 bên, cùng vợ kiểm đếm tiền rồi ngủ cho sớm. Đêm tân hôn mà lại nhắn tin với bạn, không hiểu người bạn nào mà quan trọng với chồng đến vậy.

Thế nhưng vừa giúp vợ ghi chép người mừng tiền cưới, chồng vừa nhắn tin làm tôi rất tò mò, không hiểu anh đang nói chuyện với ai nữa. Nhân lúc chồng không phòng bị, tôi giật lấy điện thoại của anh và đọc tin nhắn.

Ảnh minh họa: Internet
 Ảnh minh họa: Internet

Tôi tái mặt khi nhìn thấy hình ảnh siêu âm thai nhi của 1 cô gái gửi cho anh. Biết không thể giấu giếm được nữa, cuối cùng chồng cũng chịu thú nhận sự thật. Anh bảo:

“Tháng trước, công ty đi du lịch, trong khung cảnh lãng mạn và không có bạn gái bên cạnh, anh đã bị 1 chị đồng nghiệp lớn tuổi dụ dỗ ngủ cùng. Chị ấy không muốn lấy chồng nhưng khát khao có 1 đứa con để về già nương tựa. Chị muốn có 1 đứa con đẹp và thông minh như anh. Chị ta hứa sẽ giữ kín chuyện 2 người ăn nằm với nhau.

Thấy chị ấy đáng thương quá, anh đã đồng ý cho chị ta 1 đứa con. Hôm qua chị ấy đi siêu âm và đã mang thai. Chị ấy lật lọng và muốn anh chịu trách nhiệm với đứa bé. Nếu anh không làm theo yêu cầu đó thì chị ta sẽ nói hết tất cả cho mọi người trong công ty biết và cái ghế phó giám đốc của anh khó có thể giữ được”.

Tôi đã khóc và trách chồng là kẻ sở khanh, nếu anh không ham hố của lạ thì sao bị người ta lừa được. Nếu vợ mà biết chuyện này sớm hơn 1 ngày thì sẽ không bao giờ có chuyện cưới xin xảy ra.

Tôi không thể chấp nhận chồng có con riêng bên ngoài, vì thế chỉ có thể chọn con đường ly hôn. Không ngờ chồng lại quỳ xuống nói lời xin lỗi và cầu xin tha thứ, mong tôi cho anh cơ hội sửa sai.

Thấy thái độ tôi kiên quyết chia tay, anh bất ngờ chuyển vào tài khoản của tôi 1 tỷ và nói:

“Đó là toàn bộ tài sản của anh có được, anh giao hết vợ nắm giữ, sau này em giữ luôn thẻ lương của chồng nữa. Chỉ mong em cùng anh đối phó với người phụ nữ kia, đừng bỏ rơi anh 1 mình. Anh có thể mất việc nhưng không thể mất vợ”.

Cứ nghĩ từ nay vợ chồng sẽ hạnh phúc mãi mãi, nào ngờ chồng lại đẩy gia đình đến chỗ bế tắc. Theo mọi người, tôi phải làm sao đây?

TIN MỚI NHẤT