Xót xa tang lễ của 3 mẹ con tử vong trong vụ cháy ở Hà Nội: Mới 10 phút đã âm - dương cách biệt, người ở lại với nỗi đau tột cùng

Xã hội 27/10/2023 15:06

Vụ cháy chiều qua ở huyện Thanh Trì, Hà Nội đã cướp đi hạnh phúc của một gia đình, 3 mẹ con đã bỏ lại người cha, người chồng mà ra đi mãi mãi.

Theo thông tin từ Tuổi Trẻ, tối 26/10, lãnh đạo UBND huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến ba mẹ con tử vong xảy ra trên địa bàn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 18h cùng ngày tại thôn Đồng, xã Tứ Hiệp. Ngọn lửa bùng lên dữ dội kèm tiếng nổ. Một số người dân sống tại các tòa chung cư cách đó 4-5km cũng có thể quan sát cột khói đen bốc lên.

Cảnh sát sau đó đã có mặt tại hiện trường để dập lửa và tìm kiếm cứu nạn. Ngôi nhà bị cháy là nhà tạm, theo một số người dân cung cấp thông tin cho chính quyền, phía trong nhà được sử dụng để chứa đồ buôn bán sắt vụn.

Xót xa tang lễ của 3 mẹ con tử vong trong vụ cháy ở Hà Nội: Mới 10 phút đã âm - dương cách biệt, người ở lại với nỗi đau tột cùng - Ảnh 1
Cả căn nhà tạm chìm trong biển lửa - Ảnh: Tuổi Trẻ

Dẫn tin từ Dân Trí, thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 4 người, gồm: Anh M.V.Y. (SN 1988, quê Nam Định); chị N.T.T. (SN 1992; vợ anh Y.); cháu M.T.Đ. (SN 2012) và cháu M.B.A. (SN 2018, cả 2 là con anh Y. và chị T.).

Vụ hỏa hoạn khiến 3 mẹ con chị T. tử vong, còn anh Y. may mắn được cảnh sát cứu thoát.

Khi tiếp cận hiện trường, các chiến sĩ PCCC phát hiện chị T. tử vong trên giường, còn 2 người con trai tử vong trong nhà tắm. 

Xót xa tang lễ của 3 mẹ con tử vong trong vụ cháy ở Hà Nội: Mới 10 phút đã âm - dương cách biệt, người ở lại với nỗi đau tột cùng - Ảnh 2
Anh Y vẫn chưa hay tin vợ con đã qua đời - Ảnh: Dân Trí

Sau hơn 4 giờ điều trị, hiện sức khỏe của anh Y. đã ổn định hơn, song phần mặt, tay và cả 2 chân của anh vẫn đau rát do bị bỏng nặng sau vụ hỏa hoạn. Người thân của anh Y. cho biết, họ vẫn đang giấu người đàn ông này về thông tin vợ và 2 con của anh đã tử vong.

Đến chiều ngày 27/10, tang lễ của 3 mẹ con đã được người thân thay mặt anh Y lo liệu. Hình ảnh 3 chiếc quan tài đặt sát nhau trong nhà tang lễ khiến ai cũng xót xa. Chỉ 10 phút lửa bùng lên đã khiến âm dương cách biệt. Và còn gì đau đớn hơn khi anh Y - người chồng, người cha trở về nhà hay tin vợ và con đã không còn. 

Xót xa tang lễ của 3 mẹ con tử vong trong vụ cháy ở Hà Nội: Mới 10 phút đã âm - dương cách biệt, người ở lại với nỗi đau tột cùng - Ảnh 3

Xót xa tang lễ của 3 mẹ con tử vong trong vụ cháy ở Hà Nội: Mới 10 phút đã âm - dương cách biệt, người ở lại với nỗi đau tột cùng - Ảnh 4
 Hình ảnh 3 chiếc quan tài khiến nhiều người xót xa - Ảnh: Hà Nội News

Vụ cháy oan nghiệt đã cướp đi hạnh phúc của một gia đình, 3 mẹ con đã bỏ lại người cha, người chồng mà ra đi mãi mãi. Toàn bộ ngôi nhà và tài sản cũng bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn, giờ chỉ có một mình người đàn ông ấy cô quạnh trong bệnh viện bỏng toàn thân.

Xót xa hình ảnh hiện trường trong vụ cháy nhà ở Hà Nội: Vợ chết trên giường, 2 cháu nhỏ tử vong trong nhà tắm

Ngôi nhà thu gom phế liệu xảy ra hỏa hoạn tại khu vực đường vào KĐT Hồng Hà (Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội) làm 4 người trong một gia đình thương vong

TIN MỚI NHẤT