Được ví nhan sắc như 'lão hóa ngược' Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân nhờ vào loại nước rẻ bèo, sẵn có: Tuyệt chiêu 'lột xác' U50

Làm đẹp 29/04/2024 04:56

Cả hai cô nàng đều duy trì sự trẻ trung cùng làn da đàn hồi căng bóng mịn mướt nhờ loại nước dễ tìm kiếm này.

Uống nước dừa đúng cách

Nước dừa khá phổ biến trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Nhưng không phải cô gái nào cũng biết, nước dừa có thể làm đẹp và bảo vệ làn da trắng sáng mịn màng như thế nào.

Nếu được tắm bằng nước dừa, tình trạng da khô vào mùa đông của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Tinh dầu tự nhiên trong nước dừa cùng Acid lauric rất lành tính, dù chỉ một lượng nhỏ cũng có thể giúp giảm sự lão hóa da và các mô liên kết, đem lại cho bạn làn da mềm mịn và tươi sáng.

Rửa mặt bằng nước dừa thường xuyên cũng có thể loại bỏ mụn trứng cá, đốm đen, nếp nhăn và nhược điểm trên da. Mụn trứng cá cứng đầu cũng có thể được điều trị bằng cách làm một hỗn hợp với 25 gram bột nghệ trộn với một ly nước dừa.

Được ví nhan sắc như 'lão hóa ngược' Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân nhờ vào loại nước rẻ bèo, sẵn có: Tuyệt chiêu 'lột xác' U50 - Ảnh 1
Rửa những vết sẹo hàng ngày với nước dừa và để khô. Phương pháp này thậm chí có thể chữa khỏi những vết sẹo mụn trứng cá. Ảnh: Internet

Để trông trẻ trung hơn, bạn còn có thể uống nước dừa thường xuyên để giữ cho làn da được tươi tắn, khỏe mạnh và căng bóng. Uống nước dừa hàng ngày giúp tăng cường tuần hoàn máu từ đó làm cho da của bạn được hồng hào, rạng rỡ và loại bỏ các dấu hiệu của sự căng thẳng và mệt mỏi.

Nhan sắc U50 'không tuổi' của Vbiz

Được ví nhan sắc như 'lão hóa ngược' Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân nhờ vào loại nước rẻ bèo, sẵn có: Tuyệt chiêu 'lột xác' U50 - Ảnh 2
Ngô Thanh Vân có làn da khỏe đẹp. Ảnh: Internet

Ngô Thanh Vân và Mỹ Tâm được xem là hai mỹ nhân “không tuổi” của Vbiz bởi trải qua bao nhiêu năm, cả hai vẫn giữ vững phong độ nhan sắc. Với Ngô Thanh Vân, cô lựa chọn phương pháp cân bằng giữa tập luyện và ăn uống. Cô hạn chế ăn những đồ quá ngọt hay quá béo. Những thực phẩm chứa nhiều đạm hay tinh bột cũng được "đả nữ" giảm thiểu tối đa. Ngoài ra, cô chú trọng vào việc uống các loại nước ép trái cây và nước dừa để bổ sung vitamin C, E cho cơ thể.

Được ví nhan sắc như 'lão hóa ngược' Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân nhờ vào loại nước rẻ bèo, sẵn có: Tuyệt chiêu 'lột xác' U50 - Ảnh 3
 

 

Được ví nhan sắc như 'lão hóa ngược' Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân nhờ vào loại nước rẻ bèo, sẵn có: Tuyệt chiêu 'lột xác' U50 - Ảnh 4
'Họa mi tóc nâu' rất ưa chuộng nước dừa. Ảnh: Internet

Nhờ chế độ tập luyện và ăn uống lành mạnh nên ngay cả khi lộ mặt mộc, nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" vẫn không để lộ dấu hiệu lão hóa, ngược lại còn trẻ hơn cả thời điểm 30 tuổi. Được biết, để duy trì sự trẻ trung cùng làn da đàn hồi căng bóng mịn mướt, bí quyết của Mỹ Tâm chính là uống nước dừa và thạch dừa thường xuyên.

Nên uống nước dừa bao nhiêu là đủ?

Không nên uống nước dừa mỗi ngày. Nên uống từ 2-3 trái dừa mỗi tuần là tốt nhất. Việc lạm dụng nước dừa sẽ dẫn đến các tác dụng phụ như: Hạ huyết áp, đầy bụng, tăng áp lực cho thận, ảnh hưởng tim mạch, mất cân bằng điện giải, …

Nước dừa rất có hại cho sức khỏe nếu uống 3 - 4 trái/ngày và uống liên tục nhiều ngày. Theo Đông y, nước dừa thuộc âm, có tính giải nhiệt, làm mát, nếu uống với lượng nhiều nhất định sẽ làm giảm huyết áp, mềm yếu gân cơ. Vì thế, nếu lạm dụng quá nhiều nước dừa hàng ngày sẽ làm sức khỏe suy yếu đi, huyết áp tụt xuống thấp, vô cùng nguy hiểm.

Ngoài ra, nước dừa khi uống nhiều sẽ dễ gây nên hiện tượng ớn lạnh, đầy bụng, thậm chí sốt cao. Đặc biệt, nếu vừa thi đấu thể thao hoặc làm những công việc nặng nhọc, mất sức, không nên vội vã uống nước dừa, vì sẽ làm cho chân tay bủn rủn, giảm sức dẻo dai và phản xạ nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, uống nước dừa vào buổi tối dễ làm lạnh bụng sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Dừa là nước uống giải khát nhưng không được uống ngay khi đi ngoài trời nắng về mà nên để thân nhiệt ổn định rồi hãy uống. Với những người vừa tập luyện thể thao hoặc làm những công việc nặng nhọc, mất sức cũng không nên uống nước dừa, sẽ khiến chân tay bủn rủn, giảm sức bền.

Khi uống nước dừa, chỉ nên uống từ từ từng chút một, không nên uống vào buổi tối vì có thể khiến cơ thể bị cảm lạnh. Ngoài ra cũng không vì nước dừa ngon và mát mà uống liên tục nhiều ngày hoặc nhiều trái trong ngày. Chỉ nên thỉnh thoảng thưởng thức để giải khát và đảm bảo sức khỏe.

 

 

Ngỡ ngàng về nhan sắc Kiều Anh sau 23 năm: U45 'lão hóa ngược', gây sốt vì bức ảnh 'bị thời gian bỏ quên'

 Sau 23 năm vào nghề, nữ diễn viên gây bất ngờ về nhan sắc trẻ trung, 'lão hóa ngược'

TIN MỚI NHẤT