Xôn xao một người nhận giải đặc biệt 12 tờ vé số ở tiệm vàng Kiên Giang

Xã hội 22/01/2024 08:58

Bài đăng chia sẻ một người trúng giải thưởng độc đắc 12 tờ vé số ở Kiên Giang.

Tuy nhiên, tiệm vàng chỉ hỗ trợ giải ngân, không phải chủ nhân của 12 vé số này, thông tin từ Báo Dân Trí cho biết. Theo người đăng chia sẻ, 12 vé độc đắc có dãy số 432494 trùng khớp với kết quả xổ số kiến thiết Bạc Liêu ngày 16/1. Đáng chú ý, 12 vé may mắn đều thuộc về một khách hàng.

Tiệm chỉ hỗ trợ khách hàng giải ngân 11 tờ độc đắc với số tiền 19,8 tỷ đồng, không phải 12 tờ như bài đăng trên mạng xã hội.

"Khách trúng quê ở Kiên Giang và xin bảo mật thông tin. 11 tờ vé số được người này mua trong lúc đi đường. Tiệm không kinh doanh hình thức đổi vé số trúng thưởng nhưng vẫn hỗ trợ giải ngân 11 tờ độc đắc trong ngày", đại diện tiệm vàng chia sẻ.

Xôn xao một người nhận giải đặc biệt 12 tờ vé số ở tiệm vàng Kiên Giang - Ảnh 1
 

 

Xôn xao một người nhận giải đặc biệt 12 tờ vé số ở tiệm vàng Kiên Giang - Ảnh 2
Chủ tịch Công ty TNHH MTV XSKT tỉnh Bạc Liêu, cho biết công ty này đã trả thưởng cho khách trúng 11 tờ vé số đặc biệt ở Kiên Giang với tổng giá trị giải thưởng là 22 tỷ đồng (chưa bao gồm thuế). Ảnh: Dân Trí

Từng có nhiều khách hàng trúng giải thưởng vé số đặc biệt khiến nhiều người xuýt xoa 'xin vía'. Theo Thanh Niên, một phụ nữ ở Kiên Giang cũng trúng 5 tờ vé số giải đặc biệt, với tổng trị giá 10 tỉ đồng. Sau khi đóng các khoản thuế, người chi 2,4 tỉ đồng mua vàng để dành.

hình ảnh người phụ nữ trúng số xuất phát từ tiệm vàng H.M (TT.Sóc Sơn, H.Hòn Đất, Kiên Giang). Đây cũng là nơi người này đến mua vàng. Mục đích chia sẻ hình ảnh khách hàng trúng số đến mua vàng nhằm lưu giữ kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ của cửa tiệm.

Xôn xao một người nhận giải đặc biệt 12 tờ vé số ở tiệm vàng Kiên Giang - Ảnh 3
 

 

Xôn xao một người nhận giải đặc biệt 12 tờ vé số ở tiệm vàng Kiên Giang - Ảnh 4

Người phụ nữ miền Tây trúng đặc biệt 5 tờ vé số, chi 2,4 tỉ mua vàng. Ảnh: Thanh Niên

Chị M. không ngờ lại gây "bão mạng". Nhiều người hay tin cũng đến sắm vàng để "xin vía", mong được may mắn như chị T.Trước chị T., tại miền Tây cũng có một số người được "thần may mắn" gõ cửa khi trúng nhiều tờ vé số độc đắc gây xôn xao cộng đồng mạng. Điển hình, tại Trà Vinh có một người trúng đến 14 tờ giải đặc biệt của vé số Kiên Giang, lãnh thưởng hơn 25 tỉ đồng (đã trừ thuế); 3 khách tại Trà Vinh trúng 12 tờ độc đắc của vé số Sóc Trăng vào ngày 15.2.2023

 

 

Hà Nội: Nổ bình ga mini khi đang ăn lẩu, một thanh niên dập nát tay

Các bác sĩ nhận định, với tổn thương như vậy, ngoài vấn đề chức năng bàn tay của bệnh nhân sẽ bị giảm đi rất nhiều.

TIN MỚI NHẤT