Đau đớn cảnh cha mẹ nghèo không có tiền mua quan tài, khóc ngất bên thi thể 3 con bị đuối nước thương tâm

Xã hội 25/06/2019 11:30

Sau khi nghe tin về vụ đuối nước ở Quảng Bình, nhiều người kêu gọi quyên góp tiền giúp 3 nạn nhân được mua quan tài và tổ chức hậu sự.

Hôm nay (25/6), ông Phan Huy Hoàng – Chủ tịch UBND xã Châu Hoá, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 chị em ruột tử vong.

Các nạn nhân đuối nước là con của anh Hoàng Văn Lý (SN 1972) và chị Nguyễn Thị Thanh (SN 1971), sống tại thôn Thanh Châu, xã Châu Hoá gồm: Hoàng Thị Hoài (SN 2009), Hoàng Thị Phương (SN 2011) và Hoàng Văn Hiền (SN 2013)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 24/6, trong lúc bố mẹ đi làm 3 chị em Hoài, Phương và Hiền rủ nhau ra con kênh phía sau nhà để chơi.

duoi nuoc o quang binh
Hàng xóm xót xa khi chứng kiến cặp vợ chồng trẻ mất cả 3 con trong một ngày - Ảnh: Internet
duoi nuoc o quang binh
Vụ đuối nước ở Quảng Bình khiến 3 chị em ruột thiệt mạng khiến ai nấy xót xa - Ảnh: Internet
duoi nuoc o quang binh
Hàng xóm hỗ trợ gia đình nạn nhân tìm tung tích 3 em nhỏ bị đuối nước thương tâm - Ảnh: Internet

Đến 17 giờ cùng ngày, chị Thanh đi làm về thì không thấy 3 con đâu nên đã nhờ người thân và hàng xóm hỗ trợ tìm kiếm. Không lâu sau, ai nấy bàng hoàng phát hiện 3 em nhỏ đuối nước nằm dưới kênh sau nhà.

Mọi người đã dùng nhiều biện pháp cấp cứu, xử lý đuối nước nhưng không thể cứu sống 3 em nhỏ do thời gian đuối nước quá lâu.

Theo chính quyền địa phương, hoàn cảnh 3 nạn nhân đuối nước rất khó khăn. Bố mẹ các em đều đi làm thuê, mưu sinh chủ yếu trên sông nước.

Hiện chính quyền địa phương đã hỗ trợ 3.000.000 đồng cho gia đình bị nạn và giúp đỡ gia đình tiến hành tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương.

Cũng trong sáng nay, rất nhiều tài khoản Facebook kêu gọi quyên góp tiền giúp gia đình nạn nhân bị đuối nước ở Quảng Bình mua quan tài và tổ chức tang lễ. Hình ảnh cặp vợ chồng trẻ gào khóc vì mất cả 3 con trong một ngày khiến ai nấy vô cùng xót xa, thương cảm.

Đau lòng: Hai nam sinh lớp 12 chết đuối trước ngày thi THPT quốc gia vì cứu người

Thấy nam sinh lớp 6 đuối nước, hai nam sinh chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT đã bơi ra cứu nhưng bất thành.

TIN MỚI NHẤT