Vừa biết kết quả thi tốt nghiệp, 1 nam sinh hỏi câu cực ngầu: "Năm nhất đại học đi ô tô có màu mè quá không?"

Xã hội 01/09/2020 05:20

Dân mạng đã để lại những bình luận sôi nổi xoay quanh câu chuyện 1 nam sinh vừa tốt nghiệp THPT 2020 đã được bố dự định mua xe ô tô để đi học đại học.

Thời gian gần đây, câu chuyện những "cậu ấm, cô chiêu" lái những chiếc "xế hộp" tiền tỷ với vẻ tự tin, đĩnh đạc ra vào cổng trường đại học khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT, mới đây, trên trang NEU Confession chia sẻ câu chuyện liên quan đến thắc mắc của 1 nam sinh về việc năm nhất đại học đi ô tô có màu mè quá không? Chỉ vài tiếng đăng tải, bài viết đã thu về hơn 12.000 lượt like, hơn 3 nghìn lượt bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ.

Vừa biết kết quả thi tốt nghiệp, 1 nam sinh hỏi câu cực ngầu: 'Năm nhất đại học đi ô tô có màu mè quá không?' - Ảnh 1

Confession của thanh niên mới thi xong tốt nghiệp THPT được bố sắm xế hộp đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Cụ thể, người này viết: "Chào anh chị, em 2K2, nay biết điểm thì 99% là em đỗ rồi (Em xin giấu tên trường). Em vừa biết điểm cái thì em gọi cho bố mẹ thông báo điểm. Bố mẹ em trước đó nói là mua cho em xe để em đi học, em cứ nghĩ là xe máy nhưng khi nói rõ thì bố mẹ bảo là:

- Mua cho cái ô tô đi học cho an toàn. Chứ đường xá Hà Nội đi xe máy nguy hiểm lắm.

Em shock thật lắm luôn.

- Bố nói đùa hay thật thế.

- Nói thật chứ đùa gì, xe máy thì lấy xe cũ mà đi, còn mua cái ô tô mà lái, đỗ rồi thì học bằng lái xe đi là vừa. Mua con xe nào tầm dưới 1 tỷ thôi, sinh viên đi vậy thôi.

Thanh niên "con nhà người ta" cho biết thêm: "Ôi sướng quá anh chị em à, à nhà em có nhà ở Hà Nội rồi nhé, bố mẹ em mua cách đây 4 năm rồi cho thuê, giờ chắc em lên thì bố mẹ không cho thuê nữa để em ở nên bố mẹ bảo mua ô tô cho em đi lại.

"Trường em đăng ký là trường bình thường thôi, không phải kiểu mấy trường có học phí cao, trường con nhà giàu đâu vì bố mẹ em cũng không thích em học mấy trường ấy, sợ em đua đòi.

Mà em thấy cứ sao ấy, năm nhất đi ô tô đi học có màu mè quá ko anh chị nhỉ? Với lại tầm dưới 1 tỷ thì sinh viên đi ô tô gì hợp lý hả anh chị?", chủ Confession trên băn khoăn.

Bài đăng của chủ Confession trên nhanh chóng nhận được được sự quan tâm, bàn luận sôi nổi của khán giả. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ trước việc "chiều con" khi tậu hẳn xế sang cho con thanh niên kia đi học đại học. Một số khác lại tếu táo đùa vui rằng, bố mẹ tâm lý quá, nếu học không ra được trường thì chuyển nghề lái Grab Car.

Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng lại bày tỏ nhân vật kia "nói khoác" quá, có lẽ những tháng ngày sinh viên của anh không chỉ có xe ô tô mà còn có hẳn tài xế luôn... khi đi xe buýt.

Trước hàng loạt những ý kiến sôi nổi của cư dân mạng, có lẽ thanh niên "giàu có" kia chắc chắn đều đã đọc và đã đưa ra những quyết định của mình rồi nhỉ?

Bố bất ngờ phát hiện bí mật của con gái 15 tuổi rồi trằn trọc cầu trời 'con có thể trông xấu đi một chút’

 Biết được nguyên nhân khiến con gái 15 tuổi học tập tụt dốc, ông bố chỉ biết cầu trời cho con có thể trông xấu đi một chút. Đây là vấn đề mà nhiều bé gái dậy thì gặp phải.

TIN MỚI NHẤT