Vụ cô giáo ở chung phòng với nam sinh dưới 16 tuổi trong khách sạn: Không dung túng cho hành vi trái luân thường đạo lý

Xã hội 09/03/2019 11:37

Đó cũng chính là lời khẳng định của ông Nguyễn Ngọc Hai - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận: "Nếu xác định vi phạm sẽ xử lý nghiêm. Địa phương không dung túng cho những hành vi vi phạm pháp luật, trái với luân thường đạo lý".

Liên quan vụ bắt quả tang cô giáo chung phòng với nam sinh dưới 16 tuổi trong khách sạn tại Bình Thuận gây xôn xao dư luận, hiện tại, phía công an đang vào cuộc điều tra vì nam sinh chưa đủ 16 tuổi. Về phía nhà trường tạm đình chỉ giảng dạy với cô giáo H.

Trao đổi với báo Lao động, ông Nguyễn Ngọc Hai - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cho biết ông đã nắm được thông tin ban đầu về nghi vấn cô giáo có quan hệ tình cảm với nam sinh lớp 10 và bị bắt quả tang ở cùng nhau trong khách sạn.

Ông Hai thẳng thắn cho biết, nếu xác định vi phạm sẽ xử lý nghiêm. Địa phương không dung túng cho những hành vi vi phạm pháp luật, trái với luân thường đạo lý.

Vụ cô giáo ở chung phòng với nam sinh dưới 16 tuổi trong khách sạn: Không dung túng cho hành vi trái luân thường đạo lý - Ảnh 1

Cô giáo H. bị bắt quả tang ở cùng phòng khách sạn với nam sinh dưới 16 tuổi. Ảnh minh họa.

Ngay sau khi nắm được thông tin, ông Hai đã chỉ đạo, giao giám đốc Sở GDĐT tỉnh xác minh, báo cáo vụ việc.

Như thông tin đã đưa trước đó, anh T. (chồng cô giáo H.) đã tố vợ mình có quan hệ với một học sinh năm chưa đủ 16 tuổi. Anh T. cho rằng, trong điện thoại cô H. có nhiều tin nhắn tình cảm với học trò trên.

Cũng theo tố cáo của anh T., cuối tháng 12/2018, anh T. bắt quả tang vợ và nam sinh trong một phòng khách sạn ở thị xã La Gi. Tại thời điểm đó, cô H. và nam sinh đều mặc quần áo bình thường. Tuy nhiên, anh T. phát hiện có bao cao su trong phòng của vợ và nam sinh.

Anh T. nói ban đầu không hề muốn tố cáo vợ, nhưng sau đó đã quyết định tố vì vợ “đã chủ động nộp đơn ly hôn và có nhiều lời nói không tốt về anh” nên buộc anh phải làm đơn tố cáo. Phía lãnh đạo nhà trường cũng đã làm việc với cô H. và phụ huynh nam sinh lớp 10. Trong buổi làm việc cô H. thừa nhận hành vi của mình và viết bản cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh này.

Được biết cô H. công tác thì nữ giáo viên này đang giảng dạy môn Toán ở lớp có nam sinh nói trên và công tác tại trường được khoảng 3 năm nay.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ.

Mẹ nam sinh lớp 10 trong vụ việc vào khách sạn cùng cô giáo: "Cực chẳng đã gia đình tôi mới đi tố cáo"

Theo mẹ của nam sinh lớp 10, trước đó gia đình bà đã yêu cầu cô giáo H. chấm dứt mối quan hệ với con trai mình nhưng cô H. không thực hiện, do vậy bà mới phải tố cáo lên cơ quan chức năng để bảo vệ con.

TIN MỚI NHẤT