Vụ cô gái đầu độc chị họ bằng trà sữa làm người khác chết oan: Anh rể thừa nhận có mối quan hệ tình cảm

Xã hội 20/06/2020 18:09

Hồ sơ vụ án cho biết, lời khai của anh P. V. Q. đã thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Lại Thị Kiều Trang.

Sáng 19/6, xác định bị cáo Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, trú xã Vũ Qúy, huyện Vũ Thư) sức khỏe không được đảm bảo, TAND tỉnh Thái Bình quyết định hoãn phiên xét xử sơ thẩm về hành vi "Giết người" của bị cáo này.

Chủ tọa cho biết, phiên xử tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 17/6/2020.

Theo hồ sơ vụ án, do có quan hệ yêu đương với anh P. V. Q. là chồng chị Đ. T. H. Y. (chị Y. là chị họ, con bác ruột của Lại Thị Kiều Trang) nên Trang nảy sinh ý định dùng 2 lọ Natri Xyanua đã mua từ trước để đầu độc, giết chết chị Y., để Trang và anh Q. có quyền tự do quan hệ đi lại yêu đương mà không sợ điều tiếng.

Đối với tình nhân của Trang được xác định là anh P. V. Q., theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình truy tố Trang ra trước toà, anh Q. thừa nhận có mối quan hệ với Trang như trên.

Vụ cô gái đầu độc chị họ bằng trà sữa làm người khác chết oan: Anh rể thừa nhận có mối quan hệ tình cảm - Ảnh 1

Rất đông người thân của bị cáo lẫn bị hại, người liên quan có mặt tại phiên sơ thẩm bị hoãn vào sáng 19/6.

Anh Q. khai nhận được chị Y. kể cho nghe về việc chị Nguyễn Thị Hạnh uống trà sữa bị chết, ngoài ra, còn được chị Y. cho biết có một số điện thoại nhắn tin vào số của chị Y., nói anh Q. ngoại tình.

[https://sohanews.sohacdn.com/thumb_w/300/160588918557773824/2020/6/18/photo1592472661263-159247266242743929767.jpg]Đưa bạn gái nhí đi nhà nghỉ, thanh niên bắt gặp đụng mặt phụ huynh liền bỏ trốn ra cánh đồng

Anh Q. sau đó gọi điện vào số máy của chị Y. cho nhưng đầu dây tắt máy.

Còn chị Đ. T. H. Y. khai, khoảng 16h30 ngày 2/12/2019, chị rời bệnh biện về nhà ở xã An Vũ, huyện Kiến Xương. Đến khoảng 17h cùng ngày, chị Lý (đồng nghiệp chị Y.) điện báo việc có người gửi trà sữa, túi quýt và phong bì, chị Y. bảo chị Lý cứ đưa vào tủ lạnh, mai đến rồi tính sau.

Sáng hôm sau, chị Y. đi làm được chị Lý đưa phong bì và bảo còn trà sữa để trong tủ lạnh. Chị Y. mở phong bì ra thấy 100.000 đồng sau đó chị thay đồ đi làm việc.

Với bố mẹ của Lại Thị Kiều Trang là ông L. Đ. Đ., và bà Đ. T. T. N. khai vào ngày 2/12/2019 (âm lịch là ngày 7/11), gia đình ông bà có tổ chức giỗ mẹ đẻ ông Đ. tại nhà một người anh em ruột.

Buổi sáng, ông bà nhìn thấy Trang ở nhà, nhưng sau đó không để ý Trang đi đâu, làm gì. Buổi chiều Trang đi đâu, làm gì ông bà không nắm rõ.

Theo hồ sơ vụ án, do có quan hệ yêu đương với anh P. V. Q. là chồng chị Đ. T. H. Y. (chị Y. là chị họ, con bác ruột của Lại Thị Kiều Trang) nên Trang nảy sinh ý định dùng 2 lọ Natri Xyanua đã mua từ trước để đầu độc, giết chết chị Y., để Trang và anh Q. có quyền tự do quan hệ đi lại yêu đương mà không sợ điều tiếng.

Biết chị Y. thích uống trà sữa, sáng 2/12/2019, Lại Thị Kiều Trang đặt mua 6 cốc gồm: 3 cốc loại "Panda" và 3 cốc loại "ba anh em", sau đó hẹn anh Phạm Qúy Thắng (nhân viên cửa hàng) mang trà sữa đến giao cho Trang tại khu vực gần ngã tư Bệnh viện Phụ sản An Đức, thuộc phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình.

Khi anh Thắng mang trà sữa đến, Trang trả đủ tiền rồi mang về nhà dùng dao lam rạch một đường nhỏ khoảng 1cm tại phần nilon bịt miệng cốc trà sữa và dùng xi lanh hút bớt trà sữa đi, sau đó bơm Natri Xyanua vào trong các cốc trà sữa, dùng băng dính trắng dán phần bị rạch lại, khi bơm được 4 cốc thì hết chất Natri Xyanua, Trang vứt dao lam, kim tiêm, băng dính vào thùng rác của gia đình.

Khoảng 14h cùng ngày, Trang điều khiển xe máy hiệu Honda Lead biển số 17B7 mang theo 6 cốc trà sữa, trong đó có 4 cốc đã bơm dung dịch Natri Xyanua đến Bệnh viện Phổi Thái Bình, mục đích gửi cho chị Y.

Trang đi đến khu vực Bệnh viện Phổi Thái Bình, gửi xe ở một quán gần đó mua thêm một túi quýt rồi bỏ một phong bì có 100.000 đồng vào túi đem cùng trà sữa đến phòng hành chính tầng 3, thuộc khoa nội 3 Bệnh viện Phổi Thái Bình, nơi chị Y. làm việc. Do Y. đã về nên Trang gửi cho chị Phan Thị Lý (cán bộ điều dưỡng cùng khoa với chị Y.) để nhờ chị Lý đưa cho chị Y.

Sau khi nhận đồ, chị Lý điện thoại cho chị Y. nói có người gửi cho trà sữa và chị Y. nhờ để vào trong tủ lạnh uống sau.

Khoảng 18h30 cùng ngày, chị Lý lấy hai cốc trà sữa đưa cho con trai (9 tuổi) uống một cốc, còn chị Lý uống 1/2 cốc, số còn lại bỏ vào tủ lạnh, khoảng 9h45 ngày hôm sau 3/12/2019, chị Lý uống nốt 1/2 cốc còn lại.

Đến khoảng 10h ngày 3/12/2019, tại phòng hành chính tầng 3, thuộc khoa nội 3 Bệnh viện Phổi Thái Bình, chị Nguyễn Thị Hạnh (cùng là điều dưỡng, đồng nghiệp chị Y.) lấy 1 trong 4 cốc còn lại ra mời chị Đoàn Thị Hương (điều dưỡng) nhưng chị Hương không uống.

Chị Hạnh sau đó cầm một ống hút chọc vào cốc trà sữa, uống được khoảng 2 ngụm thì chạy vào nhà vệ sinh nhổ ra và nói "Hương ơi trà sữa này làm sao ấy". Lúc này, chị Mai Thị Toan là điều dưỡng viên cùng khoa nội 3 đi về phòng thấy chị Hạnh quay vào bàn lấy cốc nước lọc ra nhà vệ sinh súc miệng.

Chị Hương và chị Toan nghe thấy tiếng cốc rơi nên đi ra nhà vệ sinh thì thấy chị Hạnh đang úp mặt xuống nền nhà, chân tay co quắp. Chị Toan liền gọi và lật ngửa chị Hạnh lên thấy da mặt nhợt nhạt, miệng sùi bọt mép, mắt trợn trắng, chị Hương gọi mọi người đưa chị Hạnh xuống phòng cấp cứu tại tầng 1 nhưng chị Hạnh chết ngay sau đó.

Vụ cô gái yêu anh rể mua trà sữa đầu độc chị họ: Bị cáo sức khỏe yếu, da xanh, ăn ngủ không được

HĐXX thông báo do nữ bị cáo trong vụ án sức khỏe yếu, da xanh, không ăn ngủ được, huyết án thấp và không thể đến tòa nên phiên sơ thẩm tạm hoãn.

TIN MỚI NHẤT