Truy tố kẻ xâm hại tình dục 2 bé gái trong công viên

Xã hội 04/11/2019 12:48

Ngày 3/11, VKSND TP. HCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Lương Tấn Bửu (SN 1993, ngụ quận 5, TP HCM) về tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi và dâm ô người dưới 16 tuổi".

Theo cáo trạng, tối 11/4, Bửu đi lang thang trong công viên thì thấy cháu D. (9 tuổi), D. (8 tuổi) cùng một người bạn vào công viên trên đường Võ Văn Kiệt – Hàm Tử, phường 6, quận 5 để vui chơi. 

Truy tố kẻ xâm hại tình dục 2 bé gái trong công viên - Ảnh 1

  Bị cáo Lương Tấn Bửu tại cơ quan Công an.

Thấy các cháu đang nô đùa trong công viên nên Bửu nảy sinh ý định xâm hại và tìm cách tiếp cận các bé. Sau khi nô đùa cùng 3 cháu bé tại khu vực cầu tuột, Bửu đã xâm hại cháu D. bằng tay. Cháu D hoảng sợ bỏ chạy vào nhà.

Tiếp đó bé N. cùng một bé gái khác vẫn tiếp tục chơi cầu trượt. Bửu cũng chơi và khống chế bé N. lại để hiếp dâm khiến bé gái khóc thét, sợ bị lộ Bửu bỏ đi. Cháu N về nhà khóc thét, gia đình kiểm tra phát hiện khu vực vùng kín của cháu N bị xưng tấy. Gia đình đã lên Công an trình báo.

Cơ quan điều tra nhanh chóng vào cuộc và xác định Bửu chính là kẻ đã hiếp dâm, dâm ô cháu N. và D. tại công viên.

Tại Cơ quan điều tra, Bửu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

 

Biết con gái 12 tuổi bị cha dượng xâm hại, mẹ báo dòng họ đến xử lý nội bộ, phạt 16 triệu đồng

Nhìn thấy bé gái ngày càng phổng phao, gã cha dượng đã giở trò đồi bại, hiếp dâm con riêng của vợ. Sau khi biết chuyện, mẹ nạn nhân đã báo cho dòng họ để xử lý nội bộ.

TIN MỚI NHẤT