TP. HCM: Phát hiện bé trai còn nguyên dây rốn, bị bỏ rơi trên ghế đá ngoài hẻm

Xã hội 07/07/2020 09:25

Đi bộ ngoài hẻm, người dân nghe tiếng khóc thét của đứa trẻ, nhìn xung quanh thì thấy một bé trai còn nguyên dây rốn đang bị bỏ ngoài ghế đá rất thương tâm.

Sáng ngày 7/7, UBND quận Tân Phú, TP. HCM cho biết người dân vừa phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ rơi, hiện bé đang được điều trị tại bệnh viện.

TP. HCM: Phát hiện bé trai còn nguyên dây rốn, bị bỏ rơi trên ghế đá ngoài hẻm - Ảnh 1

Bé trai sơ sinh bị bỏ ngoài ghế đá, được quấn chiếc khăn tạm bợ rất thương tâm.

Theo đó, khoảng 20h45 ngày 6/7, người dân tại hẻm 38 Đô Đốc Long, phường Tân Quý (quận Tân Phú) đang đi bộ thì vô tình nghe tiếng trẻ em khóc thét. Khi nhìn xung quanh thì thấy một đứa bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn, được bọc một chiếc khăn tạm bợ, bị bỏ nằm trên ghế tại hẻm trên.

TP. HCM: Phát hiện bé trai còn nguyên dây rốn, bị bỏ rơi trên ghế đá ngoài hẻm - Ảnh 2

Bé được người dân chăm sóc ban đầu rồi đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ.

Ngay sau đó, người dân dân nhanh chóng làm công tác sơ cứu ban đầu, đồng thời thông báo với cơ quan chức năng. Lực lượng chức năng có mặt đưa đứa bé đi bệnh viện để kiểm tra tình trạng sức khoẻ.

Hiện bé trai được điều trị tại bệnh viện quận Tân Phú với sức khoẻ đã ổn định, cân nặng 3,2kg.

Cơ quan chức năng cũng đang trích xuất camera an ninh tại hẻm, xem ai là người để bé trai tại khu vực trên để làm rõ vụ việc.

Vụ bé sơ sinh tử vong vì bị bỏ rơi dưới hố gas: Người mẹ nhẫn tâm cũng từng bỏ mặc 1 đứa con của mình trước đó

Theo nguồn tin mà chúng tôi có được, Phạm Thị Thành, người bỏ rơi bé sơ sinh dưới hố gas đã từng không nhận một người con trước đó, hiện chính quyền địa phương vẫn đang vướng mắc các thủ tục giấy tờ, chưa thể làm giấy khai sinh cho bé đi học.

TIN MỚI NHẤT