Thêm thương hiệu công nghệ toàn cầu ra mắt tại Việt Nam

Xã hội 10/05/2025 15:19

Honeywell cung cấp các thiết bị âm thanh cá nhân và gia đình dành cho người tiêu dùng trẻ yêu thích trải nghiệm giải trí di động, kết hợp giữa âm thanh chất lượng cao và thiết kế hiện đại.

Ngày 9.5, Secure Connection Limited chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam với toàn bộ các sản phẩm mang thương hiệu Honeywell.

Theo đó, Secure Connection Limited được Tập đoàn Honeywell International (Hoa Kỳ) ủy quyền sử dụng nhãn hiệu đồng thời độc quyền sản xuất, tiếp thị, bán và hỗ trợ nhiều loại sản phẩm thương hiệu Honeywell tại Đông Nam Á, Nam Á, Trung Đông, châu Á và châu Phi. Các sản phẩm bao gồm máy lọc không khí, thiết bị âm thanh cho cá nhân và gia đình, phụ kiện di động và công nghệ thông tin, hệ thống cáp cấu trúc.

Thêm thương hiệu công nghệ toàn cầu ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 1
Ông Mohit Anand, Tổng Giám đốc Secure Connection Limited

Ông Mohit Anand, Tổng Giám đốc Secure Connection Limited, cho biết Việt Nam là một điểm đến tiềm năng trong chiến lược phát triển khu vực của công ty. “Chúng tôi nhận thấy thị trường Việt Nam có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và tầng lớp người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm công nghệ chất lượng. Chính điều này đã thôi thúc chúng tôi mang đến những sản phẩm tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước,” ông Mohit chia sẻ.

Việc ra mắt tại Việt Nam đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng toàn cầu của Secure Connection Limited, tận dụng các cơ hội kinh doanh mới. Công ty cam kết đầu tư mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam, xây dựng hình ảnh thương hiệu Honeywell thông qua các chiến dịch tiếp thị và phân phối hiệu quả trên toàn quốc.

300.000 trẻ bị hỏng thận vì sữa giả

Năm 2008, giới chức Trung Quốc phanh phui sữa bột hiệu Tam Lộc nhiễm melamine do tập đoàn Sanlu sản xuất, ảnh hưởng đến 300.000 trẻ em. Trong đó, hàng loạt trẻ bị sỏi thận và ít nhất 6 trẻ đã thiệt mạng.

TIN MỚI NHẤT