NÓNG: Xuất hiện tình tiết mới trong vụ giết người, phân xác ở Ninh Bình, gói hàng 5 lít axit sulfuric được gửi đến nhà nghi phạm?

Xã hội 28/03/2022 13:45

Liên quan đến vụ việc giết người tình, phân xác ở Ninh Bình đang làm xôn xao dư luận vài giờ vừa qua, thì mới đây nhất cơ quan chức năng đã phát hiện thêm một tình tiết mới của vụ án mạng kinh hoàng này.

Theo doanh nghiệp và tiếp thị vừa đưa tin rạng sáng nay cho hay, nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị T. (SN 1992, ở phường Nam Sơn, thành phố Tam Điệp).

Nghi phạm là Phạm Văn Dũng (37 tuổi, ở phố Chu Văn An, phường Nam Bình, TP Ninh Bình). Hiện nghi phạm đã bị công an bắt giữ.

Trước vụ án mạng ''kinh hoàng'' được diễn ra ngay sát khu vực mình sinh sống, nhiều người dân xung quanh khu vực nhà nghi phạm cũng tỏa ra cực kỳ sốc và hoang mang tột độ. Họ cũng cho biết thêm Dũng là một người làm ăn xa và rất ít khi về nhà nên những người nơi đây cũng không biết quá nhiều về hung thủ.

NÓNG: Xuất hiện tình tiết mới trong vụ giết người, phân xác ở Ninh Bình, gói hàng 5 lít axit sulfuric được gửi đến nhà nghi phạm? - Ảnh 1

Hình ảnh hung thủ - Phạm Văn Dũng đang bị khống chế bởi lực lượng chức năng - Ảnh: Doanh nghiệp và tiếp thị 

NÓNG: Xuất hiện tình tiết mới trong vụ giết người, phân xác ở Ninh Bình, gói hàng 5 lít axit sulfuric được gửi đến nhà nghi phạm? - Ảnh 2

Chi tiết đơn hàng được hung thủ được giao vào ngày hôm nay - Ảnh: Doanh nghiệp và tiếp thị

Mới đây nhất, cơ quan chức năng đã phát hiện ra thêm một tình tiết mới của vụ án. Cụ thể, một nam shipper đã gửi một gói hàng về đến căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Người shipper cũng cho hay, người đặt hàng tên là Dũng, người này đặt 5 lít axit châm bình ắc quy sulfuric (H2SO4). "Tôi chỉ là người giao hàng, không biết hàng này được đặt từ bao giờ".

NÓNG: Xuất hiện tình tiết mới trong vụ giết người, phân xác ở Ninh Bình, gói hàng 5 lít axit sulfuric được gửi đến nhà nghi phạm? - Ảnh 3
Hình ảnh đơn hàng được cho là của nghi phạm - Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, khoảng 17h00 ngày 27/3, Công an thành phố Ninh Bình nhận được tố giác của ông Phạm Văn Năm (SN 1954, ở phố Chu Văn An, phường Nam Bình, TP Ninh Bình) về việc ông nghi ngờ con trai là Phạm Văn Dũng (SN 1985 đã giết, giấu xác chị Nguyễn Thị T. (SN 1992, ở phường Nam Sơn, thành phố Tam Điệp) tại nhà.

Dẫn theo nguồn tin của báo Thanh Niên, sau khi nhận được đơn trình báo, lực lượng chức năng đã tạm giữ Phạm Văn Dũng để làm rõ vụ việc.

NÓNG: Xuất hiện tình tiết mới trong vụ giết người, phân xác ở Ninh Bình, gói hàng 5 lít axit sulfuric được gửi đến nhà nghi phạm? - Ảnh 4

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Báo Thanh niên

Do xảy ra mâu thuẫn, tối 23/3, Dũng đã sát hại chị T. rồi nằm cạnh xác đến sáng. Hôm sau, Dũng đem thi thể cho vào nồi (dùng để nấu bánh chưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Đến trưa ngày 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng một phân xác bỏ vào 02 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) sau đó kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ.

Hiện tại vụ án vẫn đang được cơ quan điều tra tiếp tục mở rộng và làm rõ nguyên nhân.

Lời kể của hàng xóm về nghi phạm đã sát hại, phân xác người tình ở Ninh Bình: 'Tôi rất sợ hãi, không ngờ nó dám làm như vậy'

Liên quan đến vụ việc đối tượng Phạm Văn Dũng (37 tuổi) sát hại người yêu rồi phân xác phi tang, người dân tại phố Cống Lọng, phường Nam Bình, Ninh Bình vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ án mạng kinh hoàng.

TIN MỚI NHẤT