Nồi cháo gà "mắc cạn" hài hước nhất lịch sử khiến dân mạng cười rũ rượi

Xã hội 22/06/2020 10:07

Nhìn nồi cái kết của nồi cháo gà do bà nội trợ này "trồ tài", có lẽ đến dân mạng dễ tính nhất cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán mà thôi.

Nấu ăn là sở trường của nhiều người nhưng ngược lại cũng là nỗi ám ảnh kinh hoàng của không ít chị em. Vì vậy mà cho dù họ có thật lòng muốn nấu những món ngon cho người thân thì cũng chưa chắc sẽ làm được.

Thậm chí đôi lúc thành quả bếp núc của hội chị em lại trở thành những thảm họa độc nhất vô nhị, gây ra không ít tiếng cười giải trí cho cộng đồng mạng dù không biết do lý do khách quan hay tác động chủ quan. Bức ảnh nồi cháo gà "mắc cạn" dưới đây là một ví dụ.

Nồi cháo gà 'mắc cạn' hài hước nhất lịch sử khiến dân mạng cười rũ rượi - Ảnh 1

Món cháo gà mắc cạn của bà mẹ trẻ khiến dân mạng cười "ná thở".

Chuyện thật ra cũng chẳng có gì, chỉ là một người mẹ bật bếp đun cháo cho con rồi đi… buôn dưa lê 1 tiếng đồng hồ. Đến lúc nhớ ra thì nước đã cạn hết, cháo bén gần cháy, còn chú gà thì nằm tạo dáng ưỡn à giữa nồi.

Chẳng thế mà bà mẹ trẻ viết: "Cái chết kiêu hãnh. Khi gà nấu cháo thành gà mắc cạn".

Nồi cháo gà 'mắc cạn' hài hước nhất lịch sử khiến dân mạng cười rũ rượi - Ảnh 2

Đây là một chú gà ác có màu đen toàn thân chứ không phải bị cháy đâu nhé.

Nồi cháo gà 'mắc cạn' hài hước nhất lịch sử khiến dân mạng cười rũ rượi - Ảnh 3

Thay vì ăn cháo gà thì giờ ăn cơm gà, con gà có bị sao đâu mà, nhỉ?

Nhìn hình ảnh nồi cháo cháy khê dưới đáy nồi, con gà thì đen xì, nằm chỏng chơ giữa nồi khiến dân mạng được phen vừa "run" vừa cười vỡ bụng. 

Tiếp đó là cơn mưa bình luận hài hước dành cho món cháo của bà mẹ này. Có người còn cho rằng, trông con gà đến tội, nhìn thấy như cảnh "ngục tù" vì phải nằm trong nồi cháo khê, không được "bơi lội" tự do như ở nồi cháo bình thường. Nhiều cư dân mạng khác thì phán: "Chết khiếp". Có người gọi món ăn này là "nàng tiên cá mắc cạn".

Hiện bức ảnh về nồi cháo gà của bà mẹ trẻ trên vẫn đang là đề tài gây bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Clip: Triệu Quân Sự gây bức xúc với thái độ thản nhiên, cười cợt khi bị bắt giữ tại quán game

Sau khi bị công an bắt giữ do vượt ngục, kẻ sát nhân Triệu Quân Sự vẫn thản nhiên cười nói, lớn tiếng kể chuyện như chưa từng gây tội lỗi khiến nhiều người bức xúc.

TIN MỚI NHẤT