Mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng cười tươi, vẫy tay chào con trai từ trên khán đài trong trận tứ kết Asian Cup 2019 tại Dubai

Xã hội 25/01/2019 06:03

Tối 24/1, bố mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã có mặt trên khán đài SVĐ RASHID AL-MAKTOUM để trực tiếp cổ vũ cho con trai cùng ĐT Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019.

Đúng 20h tối nay (24/1), trận đấu tứ kết lịch sử của đội tuyển Việt Nam với Nhật Bản trong khuôn khổ vòng chung kết Asian cup 2019 diễn ra trong sự kỳ vọng, háo hức của người dân nước nhà và người hâm mộ.

Mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng cười tươi, vẫy tay chào con trai từ trên khán đài trong trận tứ kết Asian Cup 2019 tại Dubai - Ảnh 1

Mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng đứng trên khán đài vẫy tay chào con trai

Trước khi diễn ra trận tứ kết, bố mẹ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu, thủ môn Bùi Tiến Dũng, bố và anh trai của cầu thủ Hồng Duy, anh trai cầu thủ Quang Hải... cùng hàng trăm CĐV đã đáp máy bay sang Dubai để tiếp lửa và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. 

Chắc hẳn, khi được trực tiếp theo dõi các con cùng đồng đội thi đấu hoà cùng không khí cuồng nhiệt trên sân, các vị phụ huynh sẽ hồi hộp hơn gấp nhiều lần khi ngồi trước màn hình ti vi. Mặc dù biết Nhật Bản là đội mạnh, để giành chiến thắng là một điều khó khăn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo, nhưng mọi người đều mang theo niềm tin mãnh liệt, mong các cầu thủ Việt Nam sẽ làm nên điều bất ngờ. 

Mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng cười tươi, vẫy tay chào con trai từ trên khán đài trong trận tứ kết Asian Cup 2019 tại Dubai - Ảnh 2

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tranh thủ chạy lại phía khán đài

Và sau khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng chạy lại phía khán đài - nơi bố mẹ anh đang ngồi để dõi theo và cổ vũ cho con trai và đồng đội. 

Thấy con trai, mẹ Dũng đã nhanh chóng đứng dậy, nở nụ cười thật tươi và vẫy tay chào con trai từ khán đài. Khoảnh khắc 2 mẹ con đưa mắt, vẫy tay tìm nhau khiến bất cứ CĐV nào cũng cảm thấy xúc động.

Vị đại gia đeo đầy vàng lại gây chú ý khi xuất hiện trên phố Sài Gòn cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019

Tối 24/1, người đàn ông mang trên người rất nhiều vàng bạc được vệ sĩ "hộ tống" xung quanh đã có mặt trên phố Lê Duẩn để theo dõi trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam gặp đối thủ Nhật Bản trong trận tứ kết Asian Cup đã khiến nhiều người chú ý.

TIN MỚI NHẤT