Ly kỳ tên cướp ngoại quốc giải cứu đồng bọn từ công an

Xã hội 08/08/2018 13:50

Thấy đồng bọn bị công an bắt giữ, đối tượng người nước ngoài đã cướp xe đuổi theo và giải cứu.

Ly kỳ tên cướp ngoại quốc giải cứu đồng bọn từ công an - Ảnh 1

Lực lượng công an bắt giữ hai đối tượng cướp tại cây xăng dầu

Khoảng 23h ngày 7/8, tại Km16, xã Hải Tiến (thành phố Móng Cái, Quảng Ninh), lực lượng chức năng thành phố Móng Cái đã bắt được 2 đối tượng người Trung Quốc có hành vi cướp tiền và ô tô  của nhân viên cây xăng Quân đội.

Trước đó vào khoảng 22h cùng ngày, chị Nguyễn Thị Thu Hương, nhân viên của cây xăng sau khi chốt ca làm việc đã trở về văn phòng của Công ty ASEAN (tại số nhà 29, đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc, Tp. Móng Cái (gần cây xăng) để cất tiền bán xăng. Vào lúc này, có 2 đối tượng người Trung Quốc đã xông vào văn phòng trói tay, bịt mồm chị Hương để cướp tiền.

Nghe tiếng động lạ từ văn phòng, một nhân viên khác của Công ty ASEAN đã gọi điện cho nhân viên ngoài cây xăng và người dân xung quanh đến vây bắt các đối tượng. Khi nhân viên cây xăng đến hiện trường thì 2 đối tượng bỏ chạy theo hai hướng khác nhau.

Một đối tượng chạy ra phía cây xăng thì bị nhân viên cây xăng bắt giữ và giao cho Công an phường Hòa Lạc. Đối tượng còn lại đã cướp một ô tô BKS 14A-9988 tại văn phòng Công ty ASEAN. Trong khi công an phường Hòa Lạc áp giải đối tượng bị bắt giữ để đưa về trụ sở Công an phường thì đối tượng cướp xe ô tô đã đuổi theo đâm trực diện vào lực lượng Công an phường và nhằm giải cứu đối tượng đang bị bắt giữ.

Sau khi giải cứu được đồng bọn từ công an, 2 đối tượng chạy xe quanh khu công nghiệp Hải Yên rồi đâm bật cần chốt trạm Km15. Khi chạy đến Km16 thì xe mất lái và lao xuống ruộng, tại đây, hai đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện Công an Tp. Móng Cái đang giam giữ các đối tượng để mở rộng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Thanh niên cướp tài sản người phụ nữ ngoại quốc bị trinh sát đạp ngã xe ở Sài Gòn

Phát hiện thanh niên đi xe tay ga điều khiển xe máy cướp tài sản của một người phụ nữ ngoại quốc, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm đã ép sát, đạp ngã xe rồi khống chế cùng tang vật đưa về trụ sở.

TIN MỚI NHẤT