HLV mắng nhiếc ông Park Hang-seo "thiếu chuyên nghiệp" bị LĐBĐ Myanmar sa thải

Xã hội 14/12/2018 09:23

Liên đoàn bóng đá Myanmar cho rằng HLV Antoine Hey không hoàn thành mục tiêu tại AFF Cup 2018 và quyết định chấm dứt hợp đồng với vị chiến lược gia này.

Tại giải đấu năm nay, Myanmar dừng chân ở vòng bảng dù được kỳ vọng rất cao. Các học trò HLV Antoine Hey giành thắng lợi giòn giã trong 2 trận mở màn nhưng thất bại 0-3 trước Malaysia đã chấm dứt hi vọng lọt vào bán kết của họ. Kết quả không tốt tại AFF Cup 2018 đã khiến HLV Antoine Hey mất việc.

"Liên đoàn bóng đá Myanmar đã chấm dứt hợp đồng với HLV Antoine Hey. Quyết định này được đưa ra sau khi nhận được sự đồng thuận của cả 2 phía", trích thông báo của MFF.

"Trong vòng 7 tháng qua, ông Hey đã giúp đội tuyển Myanmar tiến bộ rất nhiều và giành những thành tích nhất định tại ASIAD 2018 và AFF Cup 2018. Tuy nhiên, không thể giành vé vào vòng bán kết giải đấu là một sự thất bại. Mục tiêu đặt ra đã không hoàn thành".

HLV mắng nhiếc ông Park Hang-seo 'thiếu chuyên nghiệp' bị LĐBĐ Myanmar sa thải - Ảnh 1

HLV Hey phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Malaysia.

"Ông Hey không phải lý do duy nhất dẫn đến thất bại này. Chúng ta phải cân nhắc chất lượng của sân vận động, những giải đấu cấp độ trẻ và nhiều khía cạnh khác".

Trong giải đấu vừa qua, HLV Hey được khán giả Việt Nam nhớ mặt vì những chỉ trích ông dành cho Park Hang-seo. Sau khi không được bắt tay, ông Hey đã lên Twitter cá nhân gọi thầy Park là người "thiếu chuyên nghiệp", "đáng xấu hổ". 

Trước khi ra đi, HLV Antoine Hey đã dành những lời có cánh cho ĐT Myanmar. "Cảm ơn các cầu thủ, thành viên trong đội ngũ huấn luyện và LĐBĐ Myanmar. Thật là vinh dự khi có cơ hội làm việc cùng các bạn", ông Hey chia sẻ. "Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bóng đá Myanmar. Chúc các bạn sớm đạt được mục tiêu. Xin chân thành cảm ơn toàn thể fan, những người đã luôn đứng sau cổ vũ đội tuyển chúng tôi".

Thời tiết Hà Nội như thế nào trong đêm chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Malaysia?

Theo dự báo, ngày 15/12 khu vực Hà Nội có mưa rải rác, ban ngày nền nhiệt ở mức 21 độ và giảm còn 15 độ vào ban đêm, dù nhiệt độ có tăng nhẹ nhưng trời vẫn còn rét.

TIN MỚI NHẤT