Háo hức mua phụ kiện cho thú cưng nhưng kết quả lại biến chú cún thành “chó mặt quỷ” khiến dân mạng cười bò

Xã hội 15/10/2020 06:11

Vốn dĩ định mua phụ kiện về trang trí cho chú cún thêm phần đáng yêu nhưng kết quả lại biến cún cưng thành “chó mặt quỷ”.

Hiện nay, việc mua hàng online đã trở thành một thói quen phổ biến của người tiêu dùng do không phải mất công mặc cả, tiết kiệm thời gian và rất nhanh gọn. Tuy nhiên, không phải đơn hàng nào cũng được như những hình ảnh quảng cáo. Trong đó, không ít người rơi vào cảnh "dở khóc dở cười" vì đặt hàng qua mạng.

Những câu chuyện về việc "mua hàng qua mạng và cái kết" luôn là đề tài bàn tái xôn xao trên mạng xã hội. Dù đã không ít những bài học kinh nghiệm "xương máu" khi mua hàng online nhưng vẫn rất nhiều trường hợp rơi vào cảnh ngộ tương tự.

Háo hức mua phụ kiện cho thú cưng nhưng kết quả lại biến chú cún thành “chó mặt quỷ” khiến dân mạng cười bò - Ảnh 1

Chiếc "bờm sư tử" dành cho chó mèo

Mới đây, cộng đồng mạng được dịp thích thú về một trường hợp "mua hàng trên mạng và cái kết". Theo đó, người này định mua một "chiếc bờm sư tử dũng mãnh" để về trang trí cho chú cún cưng của mình thêm sang chảnh, đáng yêu.

Tuy nhiên, khác với những hình ảnh quảng cáo, cái kết dành cho chú chó khiến chủ nhân không biết nên khóc hay cười. Khi đeo chiếc bờm sư tử này, đến chủ nhân của chú cũng cũng phải thốt lên: "Hình cosplay thì đẹp còn ở ngoài con chó nhà mình đeo xấu quá nhìn như con quỷ".

Háo hức mua phụ kiện cho thú cưng nhưng kết quả lại biến chú cún thành “chó mặt quỷ” khiến dân mạng cười bò - Ảnh 2

Hình ảnh chú cún sau khi đeo "bờm sư tử" khiến dân mạng cười bòxa

Trước hình ảnh mà chủ nhân chia sẻ, cộng đồng mạng được dịp cười bò khi nhìn thấy cận cảnh chú cún đeo bờm sư tử.

"Quả bờm sư tử này đeo cho chú cún đúng thành thảm họa luôn."

"Không đeo còn đáng yêu, đeo xong thành chó mặt quỷ luôn", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Xem camera phát hiện cảnh không nên thấy của nhân viên, chủ quán đăng Facebook 'tố', tưởng được khen ai dè nhận không ít ‘gạch đá’

Sau khi phát hiện nhân viên có hành động nhạy cảm trong quán, người chủ đăng Facebook nhờ mọi người góp ý. Tuy nhiên, hành động này khiến dân mạng bức xúc, chỉ trích cả chủ quán lẫn nhân viên.

TIN MỚI NHẤT