Hà Nội: Tổ chức bốc thăm vòng loại Press Cup 2020

Xã hội 06/08/2020 11:51

Sáng ngày 5/8, tại Hà Nội diễn ra buổi gặp gỡ, thông tin và bốc thăm để chia bảng vòng loại Press Cup 2020.

Tại chương trình, nhà báo Hồ Minh Chiến – Tổng biên tập Báo Gia đình Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Press Cup cho biết: “Với 4 mùa Giải thành công đã đi qua, Press Cup đã tạo dựng một uy tín lớn, thương hiệu và sức lan tỏa của giải đấu không chỉ trong báo giới mà còn trong cả một cộng đồng xã hội”. Bắt đầu từ ngày 10/8, theo kế hoạch, Press Cup 2020 sẽ khởi tranh ở các khu vực trên cả nước.

Hà Nội: Tổ chức bốc thăm vòng loại Press Cup 2020 - Ảnh 1

Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập Báo Gia đình Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Press Cup phát biểu tại buổi gặp mặt thông tin về Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2020 và lễ bốc thăm vòng bảng khu vực Hà Nội. Ảnh: internet.

Trong đó, từ ngày 10 - 19/8, ở khu vực Hà Nội dự kiến diễn ra tại sân vận động Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình. Từ ngày 12-16/9 triển khai ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh tại Sân bóng đá Tao Đàn quận 1. Riêng khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long diễn ra từ ngày 15 - 16/8 tại sân bóng đá Trung tâm thành phố Cần Thơ. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19 khi đã lây lan nhanh ra cộng đồng gây ảnh hưởng tới tất cả các hoạt động kinh tế - xã hội của cả nước, trong đó Press Cup 2020 không nằm ngoài vòng quay chung đó.

"Nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, cũng như của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID - 19, Bộ Y tế và các cơ quan Bộ ngành trên cả nước trong việc nâng cao ý thức trách nhiệm về phòng chống dịch, không lơ là, chủ quan, tạo điều kiện cho dịch bệnh phát triển. Ngoài ra, Ban Tổ chức Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2020 quyết định tạm lùi việc khởi tranh giải vào ngày 10/8 tới đây cho đến khi tình hình dịch được kiểm soát và các hoạt động tập trung đông người được trở lại bình thường", Nhà báo Hồ Minh Chiến thông báo.

Hà Nội: Tổ chức bốc thăm vòng loại Press Cup 2020 - Ảnh 2

Buổi lễ gặp gỡ, bốc thăm vòng loại Press Cup 2020 có sự tham dự của các đại diện nhà tại trợ và phía đại diện các đội bóng tham dự. Ảnh: internet.

Do đó, theo Nhà báo Hồ Minh Chiến, qua tham khảo ý kiến của các chuyên gia, dự kiến thời gian Press Cup khởi tranh trở lại có thể vào cuối tháng 10/2020 hoặc cho đến khi mọi hoạt động trở lại bình thường.

Cũng tại buổi gặp gỡ, Trưởng BTC Press Cup khẳng định, những nội dung liên quan giải đấu, kết quả bốc thăm, sân thi đấu, công tác truyền thông, đảm bảo quyền lợi các đơn vị tài trợ sẽ được đảm bảo, bảo lưu đầy đủ, phù hợp với tình hình và điều kiện cho phép. Đặc biệt, tại buổi công bố thông tin, ông Trương Thế Toàn - Phó ban Trọng tài Liên đoàn bóng đá Hà Nội, người phụ trách công tác trọng tài của Press Cup 2020 đã thông báo, giải thích thêm về một số điều lệ, quy chế mới của mùa giải năm nay.

Hà Nội: Tổ chức bốc thăm vòng loại Press Cup 2020 - Ảnh 3

Ông Trương Thế Toàn - Phó ban Trọng tài Liên đoàn bóng đá Hà Nội phổ biến một số quy chế mới của Press Cup 2020. Ảnh: internet.

Ngoài ra, phía đại diện các đội bóng đã thẳng thắn đưa ra những ý kiến đóng góp về quy chế, điều lệ của mùa giải, đồng thời bày tỏ sự đồng tình với những thay đổi mang tính tích cực của Press Cup 2020 và mong muốn giải sẽ sớm được diễn ra trong an toàn khi hết dịch.

Cuối buổi gặp gỡ, Ban tổ chức Press Cup cũng đã tiến hành bốc thăm chia bảng vòng loại khu vực Hà Nội, tham dự nhiệt tình của 12 đội bóng cho là mạnh nhất trong khối các cơ quan báo chí phía Bắc.

Hà Nội: Tổ chức bốc thăm vòng loại Press Cup 2020 - Ảnh 4

Ban tổ chức Press Cup cũng đã tiến hành bốc thăm chia bảng vòng loại khu vực Hà Nội, tham dự nhiệt tình của 12 đội bóng cho là mạnh nhất trong khối các cơ quan báo chí phía Bắc. Ảnh: internet.

Dưới đây là kết quả bốc thăm chia bảng Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2020 khu vực Hà Nội cụ thể như sau:

Bảng A:

Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội

Báo Giáo dục và Thời đại

Tạp chí Thương Trường

Bảng B:

Đài Tiếng nói Việt Nam

Đài Truyền hình Công an Nhân dân

Đài Truyền hình Việt Nam.

Bảng C:

CLB Phóng viên Hà Nội

Báo Nông nghiệp Việt Nam

Báo Tuổi trẻ Thủ đô

Bảng D

Báo Tiền Phong

Báo Kinh tế - Đô thị

Báo Công an nhân dân

Do đó, vòng loại Press Cup khu vực Hà Nội dự đoán sẽ có nhiều trận đấu hấp dẫn và gây cấn.

Bao nhiêu người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bị Công an Đà Nẵng phát hiện?

Giám đốc Công an Đà Nẵng nhận định tình hình người nước ngoài nhập cảnh, lưu trú trái phép trên địa bàn Đà Nẵng diễn ra phức tạp với đúng 100 người vừa bị phát hiện.

TIN MỚI NHẤT