Giận vợ, người đàn ông ở Đắk Lắk gọi 114 báo tin cháy giả

Xã hội 03/10/2019 00:05

Giận nhau với vợ, người đàn ông ở Đắk Lắk đã gọi đến số 114 báo cháy giả khiến lực lượng chức năng phải huy động lực lượng đến hiện trường.

Thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk hôm nay cho biết, đã lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi “Báo cháy giả” và ra quyết định xử phạt 3,5 triệu đồng đối với ông Trịnh Xuân Hòa (53 tuổi, ngụ xã Dliê Yang, huyện Ea H'Leo).

Giận vợ, người đàn ông ở Đắk Lắk gọi 114 báo tin cháy giả - Ảnh 1

Ông Trịnh Xuân Hòa bị xử phạt do báo tin cháy giả

Trước đó, tổng đài 114 nhận được tin báo của người dân báo cháy tại xã Dliê Yang, huyện Ea H’Leo. Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC số 7 cùng Công an huyện Ea H’Leo đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường.

Tuy nhiên khi phương tiện và lực lượng đến thì không có vụ việc cháy xảy ra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định người báo tin giả là ông Trịnh Xuân Hòa. Công an huyện Ea H’Leo đã mời ông Hòa đến trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, ông Hòa khai do mâu thuẫn với vợ và có men rượu trong người nên tối 21/9 đã dùng điện thoại của mình gọi 5 cuộc đến số 113 báo tin giả bị dọa đánh, 2 cuộc đến số 114 báo nhà bị cháy và một cuộc đến số 115 báo bị thương cần cấp cứu.

Khởi tố gã chồng đánh vợ dã man, dìm xuống hồ bơi ở Tây Ninh

Người chồng đánh vợ, dìm xuống hồ bơi gây xôn xao dư luận ở Tây Ninh đã bị Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh khởi tố bị can.

TIN MỚI NHẤT