Gái xinh mua hàng không ưng không nhận, kiên quyết chỉ trả 2/3 phí ship và màn tranh cãi mãi chưa hết chỉ vì 20K còn thiếu

Xã hội 21/06/2020 22:12

Kì kèo chuyện 20k shop trả hay khách trả mà cả hai bên đã nói qua lại không thôi. Nhưng lần này số đông đứng về phía cửa hàng.

Việc mua hàng thời đại công nghệ số thật đơn giản biết bao. Trời nắng như đổ lửa hay mua như trút nước, chỉ cần ngồi nhà thực hiện vài thao tác là có ngay món đồ yêu thích rồi. Nhưng khổ nỗi, "hiện đại thì hại điện". Việc mua - bán hàng online cũng lắm vấn đề.

Mới đây, trên fanpage một cửa hàng thời trang đã đăng tải đoạn hội thoại kể về khách mua hàng nhưng ship tới không nhận vì... thử không ưng. Nhưng mâu thuẫn bị đẩy lên cao vì hai bên tranh cãi ai sẽ là người trả 20k tiền ship. Nói qua nói lại khách vẫn kiên quyết không chịu trả nốt số tiền đó, và shop này đành đăng tải lên cho số đông tự đánh giá. 

Đầu đuôi là thế này, shop thời trang tên M. tọa lạc tại con phố thời trang Đ.V.N - Hà Nội. Ngoài đón khách trực tiếp, shop này còn bán online cho khách ở xa hoặc không tiện tới thử. Tuy nhiên, phía shop M. rất bức xúc khi khách đặt mà không lấy vì lý do là không ưng. Không chỉ thế, khi trả lại khách còn không chịu trả tiền ship 2 lượt đi và về cho shipper.

Và mới đây nhất, gái xinh có tên Facebook là D.L, đã nhắn tin chốt mua một chiếc váy từ shop M.. Hai bên trao đổi thời gian, giá tiền, địa chỉ... ok, nhưng vấn đề là khi hàng tới thì D.L không muốn nhận hàng. Lý do mà shop M. chia sẻ đó là cô bạn xem thử và không ưng.

Gái xinh mua hàng không ưng không nhận, kiên quyết chỉ trả 2/3 phí ship và màn tranh cãi mãi chưa hết chỉ vì 20K còn thiếu - Ảnh 1

Đoạn tin nhắn đặt hàng, trao đổi thời gian địa điểm của shop M. và khách hàng D.L.

Cô nàng xinh đẹp này cũng biết ý, trả cho shipper 40k trên tổng 60k tiền ship. Có lẽ D.L cho rằng mình chịu một phần và shop sẽ chịu một phần. 

Nhưng người bên phía shop M. đã đầy bức xúc nhắn lại cho khách, hỏi: "Bạn ơi, ship nội thành bạn đặt mua shop mình mới bán. Có ép bạn đâu? Ship mất công lên bạn không lấy, đòi trả thì bạn trả 2 chiều cho anh shipper chứ".

Gái xinh vẫn không thấy mình sai và cho rằng "chẳng có shop nào như bên bạn. Chịu cả 2 đầu ship cả!".

"Ai mang hàng về cho shop mình, mang về phải mất tiền ship đầu về. Vậy mình sẽ up lên page xem ai đúng, ai sai nhé bạn! Ship mang tận nhà cho bạn, bạn không lấy bạn phải trả tiền ship cho người ta mang về, ngườita đi bằng không khí đâu? Shop mình ăn được tiền ship của bạn đâu, bạn buồn cười" - Shop này trả lời.

Gái xinh mua hàng không ưng không nhận, kiên quyết chỉ trả 2/3 phí ship và màn tranh cãi mãi chưa hết chỉ vì 20K còn thiếu - Ảnh 2

Cuộc hội thoại vẫn không đi tới hồi kết khi gái xinh cho rằng mình trả 40k tiền ship là hợp tình hợp lý rồi, còn 20k thì shop phải tự chịu. Dù con số này chẳng phải nhiều nhặn gì nhưng ghét thái độ của nhân viên shop M. nên cô bạn kiên quyết 1 cắc cũng không thêm!

D.L còn xéo sắc chúc shop một câu: "Chúc shop phá sản!"

Gái xinh mua hàng không ưng không nhận, kiên quyết chỉ trả 2/3 phí ship và màn tranh cãi mãi chưa hết chỉ vì 20K còn thiếu - Ảnh 3

Sau khi shop M. chia sẻ lên fanpage của mình, rất đông dân mạng cũng vào bày tỏ sự bức xúc trước thái độ của khách hàng D.L. Mọi người cho rằng, việc xem hàng không ưng không lấy thì tùy vào chính sách của từng shop, nhưng không ưng thì phải trả tiền ship 2 chiều cũng là lẽ thường. Còn cô nàng này khăng khăng không chịu trả nốt 20k thì... cạn lời.

Tuy nhiên, diễn biến sau đó cũng hài hước. Mặc dù chính tay nhắn tin thách thức shop M. đăng lên xem ai đúng, ai sai, nhưng rồi gái xinh lại phải nhắn tin năn nỉ, và dọa nạt shop xóa bài đi: "Xóa đi tao trả 20k. Mùng 1 đã đen rồi", "Tao đã thanh toán đủ cho thằng ship, tao yêu cầu mày xóa bài".

Trả 20k xong rồi shop M. vẫn không xóa bài, gái xinh đành dùng bài cuối là đe dọa: "Chỉ vài tiếng nữa shop bạn sẽ có người đến hỏi. Thăn kiu vì đã bôi nhọ danh dự người khác để shop bán được nhiều hàng hơn. Mình comment rồi đó, mong bạn để đó và không xóa đi nếu quang minh chính đại".

Gái xinh mua hàng không ưng không nhận, kiên quyết chỉ trả 2/3 phí ship và màn tranh cãi mãi chưa hết chỉ vì 20K còn thiếu - Ảnh 4

Nhưng trước những lời lẽ của D.L thì shop M. cũng kiên quyết giữ bài và đưa ra lời nhắc nhở cho những khách hàng khác: "Các cô gái thân mến, shop mình có cửa hàng, các nàng muốn thử có thế ghé shop. Shop không ship để các nàng thử hàng. Trời nóng mua hàng đến xem. Còn đặt mà không thích, không lấy, thì nên lịch sự trả ship 2 chiều cho shipper các bạn nhé! Shop mình đâu xin được tiền ship của shipper đâu ạ. Các nàng lưu ý giúp shop nha. Hãy là người mua hàng có văn hoá!".

Xôn xao clip cặp đôi giằng co nhau trên phố nhưng tình trạng "không mảnh vải" che thân của người đàn ông mới khiến nhiều người tò mò

Hình ảnh người đàn ông khoả thân, không mảnh vải che thân đang giằng co với một người phụ nữ cạnh chiếc ô tô trên phố được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

TIN MỚI NHẤT