Gái xấu Duyên Phạm thẳng thừng đáp trả giám khảo từ chối cho người xấu được PTTM miễn phí

Xã hội 20/04/2019 12:18

Sau những chia sẻ nhạy cảm về vấn đề Body shaming của Bul Nguyễn – Giám khảo chương trình PTTM miễn phí “Thay nhan sắc – Đổi cuộc đời”, bà mẹ đơn thân Duyên Phạm – người từng là nạn nhân của vấn nạn “Body Shaming” ngay lập tức phản pháo và “đá xéo” sẽ không dám tham gia cuộc thi vì có một BGK “thích đạy đời”.

Gái xấu Duyên Phạm thẳng thừng đáp trả giám khảo từ chối cho người xấu được PTTM miễn phí - Ảnh 1

Duyên Phạm – nạn nhân của vấn nạn Body Shaming trước và sau khi được PTTM miễn phí năm 2018

Mới đây, mẹ đơn thân Duyên Phạm đã lên tiếng phản pháo những dòng chia sẻ của Bul Nguyễn về việc vị giám khảo này gay gắt chỉ trích thí sinh tham gia cuộc thi "Thay nhan sắc- Đổi cuộc đời" có tâm lý đổ lỗi cho ngoại hình, đang bị phong trào ỉ lại "ru ngủ", biện minh cho việc lười tập luyện, lười phấn đấu để có thể đẹp hơn.

Gái xấu Duyên Phạm thẳng thừng đáp trả giám khảo từ chối cho người xấu được PTTM miễn phí - Ảnh 2

Duyên Phạm đáp trả lại vị giám khảo xéo xắt với những người xấu xí

Trên trang cá nhân Duyên Phạm viết:

"Dạ thưa anh, em đã 1 lần chia sẻ dòng status của anh vì anh tham gia chương trình của Bác sĩ Tống Hải. Nhưng càng theo dõi anh em thấy em càng phải lên tiếng. Chắc mọi người còn nhớ năm ngoái em tự nhiên nổi lên do bị mọi người "body shaming" nên bản thân em hiểu rõ người bị "body shaming" thì sẽ phải đối mặt với những khủng hoảng khủng khiếp như nào.

Ừ thì béo thì có thể giảm cân, chứ như em mũi hếch và hàm lại vổ chìa ra thì anh bảo em phấn đấu thay đổi kiểu gì đây ạ? Hồi cấp 1 khi diện mạo chưa xấu rõ ràng em học cũng được lắm đấy chứ, nhưng mà càng lớn đi học càng bị bạn  xúm vào suốt ngày chê bai đến mức em không cả dám đi học. Rồi mai này lấy chồng, ừ lúc bình thường thì ko nói gì đâu, nhưng khi có cãi vã đến lúc bị chửi thẳng mặt "do mày xấu nên bố mẹ tao ko chấp nhận mày về ra mắt". Đấy anh lại cứ bảo là xấu mà còn không biết phấn đấu. Nhưng người ta phấn đấu đến kiệt sức rồi anh ạ.

Theo em được biết thì chương trình anh tham gia dành cho người xấu. Vậy nên người xấu như bọn em mới đăng kí tham gia, mới đến "đàm phán". Người xấu xí vốn đã kém tự tin rồi, anh bảo làm sao để bọn em tự tin đứng trước ban giám khảo để mà "đàm phán" được theo những gì anh kì vọng. Ngoài câu chuyện bản thân, và điều chắc chắn là ai cũng có đó chính là "khát vọng làm đẹp đổi đời" nên mới mạnh dạn tham gia chương trình. Nếu như em chưa được PTTM em nói thật là em cũng ko dám tham gia chương trình nếu gặp vị giám khảo như anh ạ".

Duyên Phạm tỏ ra tức giận khi quan điểm của Bul Nguyễn động chạm đến vấn đề "body shaming" mà cô là nạn nhân. Vì từng sống chung với sự chỉ trích về ngoại hình còn được hiểu là body shaming (miệt thị cơ thể -PV", hơn ai hết bà mẹ đơn thân hiểu được những vấn đề của các thí sinh tham gia cuộc thi gặp phải.

Hơn nữa bà mẹ đơn thân cho rằng, vị giám khảo này có phần "giễu cợt", làm khó thí sinh khi cho rằng lấy tiêu chí "xấu" để đàm phán với BGK. "Theo em được biết thì chương trình anh tham gia dành cho người xấu. Vậy nên người xấu như bọn em mới đăng kia tham gia, mới đến đàm phán", Duyên Phạm phản pháo về ý kiến của Bul Nguyễn.

Duyên Phạm tỏ ra đồng cảm với các thí sinh vì vốn dĩ họ là những người tự ti về ngoại hình, ngại giao tiếp nên khi tham gia một cuộc thi trên sóng truyền hình thì điều đó lại càng khó khăn hơn. Đồng thời cô không quên "đá xéo" Bul Nguyễn khi thẳng thừng chia sẻ không dám tham gia cuộc thi vì có giám khảo xéo xắt, cá tính mạnh như Bul Nguyễn.

Xôn xao hình ảnh lột xác sau PTTM của Duyên Phạm - mẹ đơn thân bị chê xấu bật khóc trên sóng livestream?

Từng bị dân mạng tấn công tới tấp, thậm chí mẹ đơn thân này còn bị chê thẳng thừng "xấu xúc phạm người nhìn" khi livestream bán hàng online kiếm tiền nuôi con, thế nhưng mới đây, dân mạng lại được dịp xôn xao trước một hình ảnh nghi là của mẹ đơn thân này sau khi PTTM.

TIN MỚI NHẤT