Đồng Tháp: Bắt khẩn cấp thiếu niên 17 tuổi hiếp dâm bé gái 12 tuổi nhiều lần

Xã hội 19/10/2018 13:44

Sau khi dụ dỗ bé gái 12 tuổi đi chơi, Tuấn đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với em. Hiện Tuấn đang bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp bắt tạm giam.

Ngày 19/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Quốc Tuấn (17 tuổi, ngụ xã Bình Thành, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Đồng Tháp: Bắt khẩn cấp thiếu niên 17 tuổi hiếp dâm bé gái 12 tuổi nhiều lần - Ảnh 1

Đối tượng Tuấn tại cơ quan điều tra tỉnh Đồng Tháp.

Nạn nhân là bé N. (12 tuổi, ngụ huyện Lấp Vò), bị Tuấn dụ dỗ để xâm hại tình dục.

Theo nội dung vụ án, Tuấn sử dụng mạng xã hội và quen được với bé N. qua mạng. Sau nhiều lần nhắn tin tán tỉnh qua lại, Tuấn hẹn gặp bé N.

Ngày 22/6, Tuấn gặp bé N. và rủ đi chơi chung. Tại đây, Tuấn đã dụ dỗ N. và thực hiện hành vi quan hệ tình dục đối với em. Sau đó, Tuấn với bé N. tiếp tục duy trì mối quan hệ này.

Sự việc được gia đình bé N. phát hiện và trình báo với chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp đã mời Tuấn lên làm việc. Sau khi hoàn tất chứng cứ, vụ án đã được khởi tố, Tuấn bị bắt tạm giam để làm rõ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc vẫn đang được thụ lý.

Giả vờ hỏi đường, dùng dao khống chế kéo nữ sinh vào rẫy cà phê hiếp dâm

Thấy nữ sinh đứng một mình bên đường, Y Đoan giả vờ hỏi đường rồi dùng dao khống chế, kéo nữ sinh vào rẫy cà phê bên đường để thực hiện hành vi hiếp dâm.

TIN MỚI NHẤT