Đang đi ăn tiệc với vẻ ngoài xinh hết phần thiên hạ, cô gái bất ngờ hơ nóng chiếc đũa rồi làm một hành động khó hiểu khiến tự nàng nhận về kết quả "đắng lòng"

Xã hội 07/07/2020 07:14

Nhiều khi táy máy quá cũng không hay đâu các cô gái ạ!

Đối với mỗi cô gái thì ngoại hình khi đến những nơi công cộng luôn được coi là yếu tố quan trọng đến nỗi các nàng phải gìn giữ và để ý liên tục.

Và việc tút lại nhan sắc khi đi ăn tiệc cũng là một nhiệm vụ cần phải làm. Tuy nhiên, với cô gái dưới đây thì sau màn chỉnh sửa lại tóc tai bằng cách hơ nóng chiếc đũa rồi tự uốn tóc thì lại nhận về kết quả không mấy khả quan, thậm chí khiến cho phần tóc trông hơi mất cân đối so với các bên còn lại.

Đúng thật là tai hại quá, đang giữa buổi tiệc mà lại thế này thì không hay rồi. Bây giờ làm thế nào để lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo đây, chẳng lẽ lại đi lấy nước làm cho tóc duỗi ra, nhưng mà như thế thì cũng "đơ" lắm chứ không thể nào mà tự nhiên được.

Sau pha tút tát nhan sắc này, không biết cô gái đã xử trí thế nào, nhìn khuôn mặt kia thì đúng là rất lo lắng đấy, nhưng bù lại cũng rất đáng yêu. Một số cư dân mạng liền bày cách là hãy lấy cái gì đó to to như thể lon nước ngọt bên cạnh và cuộn vào để tóc không bị xoăn quá nữa thì cũng là một ý rất đáng để lưu tâm cho các bạn gái khác nếu có lỡ tay nhé.

Đang đi ăn tiệc với vẻ ngoài xinh hết phần thiên hạ, cô gái bất ngờ hơ nóng chiếc đũa rồi làm một hành động khó hiểu khiến tự nàng nhận về kết quả 'đắng lòng' - Ảnh 1Đang đi ăn tiệc với vẻ ngoài xinh hết phần thiên hạ, cô gái bất ngờ hơ nóng chiếc đũa rồi làm một hành động khó hiểu khiến tự nàng nhận về kết quả 'đắng lòng' - Ảnh 2Đang đi ăn tiệc với vẻ ngoài xinh hết phần thiên hạ, cô gái bất ngờ hơ nóng chiếc đũa rồi làm một hành động khó hiểu khiến tự nàng nhận về kết quả 'đắng lòng' - Ảnh 3

Vẻ mặt của cô gái khiến ai nấy không nhịn được cười, nhưng bù lại nàng rất đáng yêu nhé!

Khởi tố người vợ tạt xăng, phóng hoả khiến chồng và con bị bỏng ở Sài Gòn

Ngọc ghen tuông, nghi ngờ chồng có người phụ nữ khác nên hay cự cãi với chồng. Trong 1 lần bực tức, Ngọc đi mua xăng về phòng thì bị ông Th. chửi nên đã lấy xăng hắt vào người chồng rồi châm lửa đốt khiến 2 người bị bỏng.

TIN MỚI NHẤT