Đà Nẵng: Mở cửa ô tô thiếu quan sát, tài xế khiến một học sinh nhập viện cấp cứu

Xã hội 26/08/2018 06:47

Do bất cẩn thiếu quan sát khi mở cửa ô tô, tài xế đã khiến một học sinh ở Đà Nẵng phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 25/8, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cho biết, bệnh viện đã điều trị cho một trường hợp bị tai nạn giao thông hi hữu do nạn nhân bị va vào cánh cửa xe ô tô. 

Trước đó, chiều 23/8, các bác sĩ Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận em Nguyễn Ngọc B. (16 tuổi, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) trong tình trạng chấn thương vùng cổ chân và vùng đầu. 

Đà Nẵng: Mở cửa ô tô thiếu quan sát, tài xế khiến một học sinh nhập viện cấp cứu - Ảnh 1

Em B. bị thương phần mềm sau va chạm.

Em B.cho biết trên đường đi học về, khi đang đi ngang qua chiếc ô tô đậu bên đường, bất ngờ cánh cửa xe mở đã khiến em trở tay không kịp và xảy ra va chạm. May mắn cho em B., kết quả chụp X-Quang cho thấy em chỉ bị vết thương phần mềm mà không ảnh hưởng nghiêm trọng nào đến xương hay não. 

Ngay sau đó, các bác sĩ đã nhanh chóng lọc rửa và khâu lại vết thương cho em B. Hiện em đã xuất viện và chỉ cần thay băng hàng ngày cho đến khi vết thương lành hẳn. 

ThS.Bs Lâm Trọng Cơ - Trưởng Khoa Cấp cứu BV Hoàn Mỹ Đà Nẵng chia sẻ thêm: "Trước đây, Khoa Cấp cứu đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp như trên. Mở cửa xe tuy đơn giản, nhưng chỉ vài giây bất cẩn cũng có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc. Vì vậy các bác tài lái ô tô nên lưu ý hơn trong việc quan sát kỹ càng cũng như học cách mở cửa xe an toàn nhằm tránh gây nguy hiểm cho người lưu thông trên đường".

Va chạm xe bồn, thiếu niên 17 tuổi tử vong

Sau vụ chạm với chiếc xe bồn, thiếu niên 17 tuổi chạy xe máy chấn thương nặng và dù được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT