Công an vào cuộc vụ "tố" trường cho trẻ ăn gạo mốc, đầu cá

Xã hội 13/10/2018 06:27

Sau khi bị phụ huynh "tố" cho trẻ ăn gạo mốc, đầu cá, hiện bếp ăn trường Mầm non Phú Mỹ tạm ngừng hoạt động, chờ kết quả điều tra của công an.

Công an vào cuộc vụ 'tố' trường cho trẻ ăn gạo mốc, đầu cá - Ảnh 1

Cơm và các món ăn bữa trưa tại trường Mầm non Phú Mỹ. Ảnh: Cắt từ clip báo Dân trí.

Sáng 12/10, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Văn Tín, Phó chủ tịch UBND thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu cho hay, thị xã đã yêu cầu cơ quan công an điều tra có hay không việc trường Mầm non Phú Mỹ nấu ăn cho trẻ bằng gạo mốc, khẩu phần ăn không đúng quy định.

"Trong cuộc họp với các bên liên quan ngày 11/10, chúng tôi thống nhất yêu cầu cơ quan công an điều tra, xác minh clip cho trẻ ăn cơm mốc meo, rêu xanh có đúng sự thật không và xem xét gạo nấu cơm đưa từ ngoài vào hay của trường. Có kết quả xác minh, chúng tôi sẽ có những bước xử lý tiếp theo", ông Tín nói.

Ông Tín cũng cho biết thêm ngay sau khi vụ việc xảy ra, bếp nấu ăn của trường Mầm non Phú Mỹ đã ngừng hoạt động. Tạm thời, nhà trường sẽ tìm một đơn vị chuyên cung cấp bữa ăn cho các nhà trẻ để phục vụ ăn, uống của học sinh cho đến khi có kết quả điều tra.

Như báo Dân trí đưa tin, trước đó, chiều tối ngày 9/10, trên mạng xã hội chia sẻ clip quay lại hình ảnh thức ăn nấu cho trẻ được cho là của Trường mầm non Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Thức ăn của trẻ gồm cơm đã mốc xanh, đầu cá diêu hồng được kho lổn nhổn, canh xà lách nấu lõng bõng...

Phụ huynh quay clip đăng tải trên mạng xã hội cho biết, nhiều phụ huynh của trường bắt đầy nghi ngờ từ khi có thông tin tập thể giáo viên Trường mầm non Phú Mỹ tố cáo hiệu trưởng nhập nhằng về thu chi tài chính. Cho đến ngày 9/10, một số phụ huynh đã lấy cớ đưa thuốc cho con để vào trường và quay lại bữa ăn cơm bị mốc, thức ăn chính là đầu cá và canh xà lách nấu nước váng mỡ lõng bõng.

Nữ giám đốc tê tái vì ô tô bị đốt rụi trước cửa nhà

Công an tỉnh Khánh Hòa và các lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy xe ô tô của một doanh nghiệp.

TIN MỚI NHẤT