Con gái bại liệt 28 tuổi nặng 20kg, ngô nghê như trẻ lên 3 bất ngờ mang thai: Gia đình rối rắm không biết cha đứa trẻ là ai

Xã hội 24/11/2018 15:09

Thấy con gái bị bại liệt có biểu hiện bất thường, gia đình đưa đi khám thì phát hiện chị mang thai 19 tuần.

Từ khi mới 18 tháng tuổi, chị H.T.P (sinh năm 1990) không may bị bại liệt. Đến nay, dù đã 28 tuổi nhưng chị chỉ nặng 20kg, luôn phải ngồi xe lăn. Chị không thể nói chuyện và ngô nghê như đứa trẻ lên 3.

Không chỉ bại liệt, chị P. còn mắc bệnh tim nên mọi sinh hoạt đều phải phụ thuộc vào người nhà. Cách đây vài tháng, thấy P. có biểu hiện lạ, gia đình đưa đến bệnh viện khám thì bàng hoàng biết tin chị mang thai 19 tuần. Sự việc khiến ai nấy đều choáng váng, thương xót cho cô gái tội nghiệp.

Theo chia sẻ của bà N.T.M (sinh năm 1960, ngụ huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, mẹ chị P.) trên Người lao động, gia đình có trang trại chăn nuôi gia súc nên vợ chồng bà thường xuyên ở đó. Mỗi ngày, sau khi cho chị P. ăn sáng xong thì mọi người đều đi làm, đến trưa mới trở về nhà.

Con gái bại liệt 28 tuổi nặng 20kg, ngô nghê như trẻ lên 3 bất ngờ mang thai: Gia đình rối rắm không biết cha đứa trẻ là ai - Ảnh 1
Chị P. bất ngờ mang thai khiến gia đình hoang mang vì không biết cha đứa trẻ là ai - Ảnh: Internet

Sau khi biết con gái mang thai, gia đình đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Bà M. cũng dừng mọi công việc để dành thời gian ở nhà chăm sóc con.

Nhắc đến việc con gái mang thai ngoài ý muốn, bà M. cho biết bà chỉ muốn tìm xem cha đứa bé là ai chứ cũng không muốn họ bị tù tội.

Liên quan đến sự việc, cơ quan chức năng địa phương cho biết qua điều tra ban đầu đã khoanh vùng được đối tượng khả nghi. Thế nhưng để chắc chắn, đợi sau khi chị P. sinh con sẽ tiến hành xét nghiệm ADN để xác định cha đứa bé.

Trong thời gian qua, có không ít vụ việc hiếp dâm người tàn tật khiến dư luận vô cùng căm phẫn. 

Cô gái bại não bị hiếp dâm mang thai hai lần

Theo đơn trình báo của ông Sử Văn Nghét (SN 1963, xã Phong Tân, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) gửi đến cơ quan chức năng, chị S.T.T (sinh năm 1986, con gái ông Nghét) bị mắc bệnh bại não. Khi mọi người đi làm, chỉ có mình chị ở nhà. Lợi dụng cơ hội này, đối tượng H.V.H (hàng xóm) đã nhiều lần cạy cửa vào nhà hiếp dâm chị T.

Vào năm 2003, gia đình đã phát hiện H. hiếp dâm chị T. nhưng vì nể tình hàng xóm lâu năm nên ông Nghét bỏ qua và yêu cầu đối tượng này làm bản cam kết không được bước qua khu vực nhà ông.

Con gái bại liệt 28 tuổi nặng 20kg, ngô nghê như trẻ lên 3 bất ngờ mang thai: Gia đình rối rắm không biết cha đứa trẻ là ai - Ảnh 2
Ông Nghét phải hai lần ngậm đắng nuốt cay đưa con gái đi phá thai - Ảnh: Internet

Đến năm 2008, thấy con gái có biểu hiện lạ, gia đình đưa đi khám thì phát hiện chị T. mang thai 4 tháng. Vì hoàn cảnh khó khăn nên ông Nghét đã đưa chị đi phá thai. Bên cạnh đó, vì không biết thủ phạm là ai nên gia đình không thể trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Thế nhưng, đến năm 2009, ông lại phát hiện con gái mình mang thai. Lần này, ông Nghét tiếp tục ngậm đắng nuốt cay đưa con đi phá thai.

Con gái bại liệt 28 tuổi nặng 20kg, ngô nghê như trẻ lên 3 bất ngờ mang thai: Gia đình rối rắm không biết cha đứa trẻ là ai - Ảnh 3
Đơn tường trình ông Nghét gửi cơ quan chức năng vào ngày 23/3/2018 vừa qua - Ảnh: Internet

Mãi đến tháng 3/2018, người nhà ông Nghét phát hiện H. trộm tài sản nhà ông Đ. (hàng xóm của ông Nghét). Sau khi bị truy hỏi, đối tượng này khai đã trộm tiền cùng điện thoại di động nhà ông Đ. đồng thời cũng thừa nhận đã hiếp dâm chị T. nhiều lần khiến nạn nhân mang thai. Bức xúc trước hành vi của H., gia đình ông Nghét đã làm đơn trình báo đến cơ quan chức năng. 

Nghiệt ngã bé trai 13 tuổi hiếp dâm nữ sinh lớp 9

Hiện sức khỏe của T. đã có những chuyển biến tích cực nhưng em bị sang chấn tâm lý nặng nề. Vụ án cũng đọng lại những điều khiến nhiều người không khỏi suy nghĩ.

TIN MỚI NHẤT