Cô dâu 62 tuổi livestream, bất ngờ lộ bụng xẹp lép khi ở quê chồng sau thời gian thông báo mang thai 5 tháng

Xã hội 26/04/2019 11:58

Trong đoạn livestream khi đang ở nhà chồng ngày 25/4, cô dâu Thu Sao bất ngờ xuất hiện với chiếc bụng "xẹp lép" tất bật giặt giũ, cơm nước không hề có dáng vẻ của bà bầu 5 tháng khiến nhiều người bất ngờ.

Sau hơn nửa năm kết hôn, cuộc sống của cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Triệu Hoa Cương ở Cao Bằng vẫn là tâm điểm chú ý của nhiều người. Thế nhưng bỏ qua mọi điều tiếng và những lời nói không hay, trên mạng xã hội, cặp đôi vẫn thể hiện tình cảm như thuở mới yêu.

Đáng chú ý, sau thời gian "im hơi lặng tiếng", mới đây nhất trong những livestream của mình, cô dâu Thu Sao xuất hiện với bụng dưới lớn bất thường. Trong khi đó, anh Triệu Hoa Cương liên tục xoa bụng vợ. Sau đó, cả hai nhìn nhau cười tình tứ. Chị Thu Sao nói với chồng bằng giọng nũng nịu: "Con nhớ anh chứ em không thèm nhớ. Anh xin lỗi con đi. Ai bảo anh đi lâu, con nhớ anh nên đạp em suốt đêm".

Cô dâu 62 tuổi livestream, bất ngờ lộ bụng xẹp lép khi ở quê chồng sau thời gian thông báo mang thai 5 tháng - Ảnh 1

Cô dâu 62 tuổi khoe chiếc bụng bầu vượt mặt và cho rằng mình đang tiết kiệm tiền để sinh con

Trước những nghi vấn của cư dân mạng, liên hệ với Thu Sao thì chị không khẳng định cũng không phủ nhận chuyện mang thai, mà chỉ nói lấp lửng, "Chuyện đó có thật hay không thì mọi người cứ theo dõi rồi sẽ biết thôi". Mặc dù vậy, trong một vài livestream chị Thu Sao đã xuất hiện với chiếc bụng bầu vượt mặt ngồi bên cạnh chồng. Đồng thời, chị Sao còn khẳng định là đang tiết kiệm tiền để lo cho đứa con trong bụng. 

Cô dâu 62 tuổi livestream, bất ngờ lộ bụng xẹp lép khi ở quê chồng sau thời gian thông báo mang thai 5 tháng - Ảnh 2

Cô dâu 62 tuổi tất bật ra suối giặt giũ, nấu cơm cho bố mẹ chồng

Cô dâu 62 tuổi livestream, bất ngờ lộ bụng xẹp lép khi ở quê chồng sau thời gian thông báo mang thai 5 tháng - Ảnh 3

Nhìn chiếc bụng "xẹp lép" của chị Sao không có vẻ gì giống đang mang bầu 5 tháng

Thế nhưng, chẳng lâu sau đó dân mạng lại phát hiện ra chiếc bụng bầu vượt mặt của "cô dâu 62 tuổi" bỗng dưng biến mất chỉ sau vài ngày. Bởi trong những đoạn livetream mới nhất ngày 25/4 của chị Thu Sao khi về chơi tại quê chồng, nhiều người nhanh chóng phát hiện ra chiếc bụng xẹp lép của chị. Đồng thời chị vẫn ra suối giặt quần áo, rửa mặt mà chẳng hề có dấu hiệu hay biểu hiện nặng nề, ì ạch của thai phụ 5 tháng.

Sau tất cả, mọi người đều cho rằng những clip livetream trước đó, khoe việc mình có bầu ở tuổi ngoài 60 của vợ chồng chị Thu Sao dường như chỉ là chiêu trò câu like, gây chú ý. Thế nhưng, bỏ ngoài tai mọi lời "ném đá", vợ chồng chị Thu Sao vẫn khá thoải mái và vô tư với cuộc sống hiện tại. 

Cô dâu 62 tuổi xuất hiện với bụng bầu "vượt mặt", chính thức trả lời về thông tin mang thai với chồng trẻ

Cô dâu Thu Sao và chồng kém 26 tuổi tiếp tục diện váy bầu, khoe bụng lớn và livestream trò chuyện với mọi người. Chúng tôi đã liên hệ với chị Thu Sao để tìm hiểu thêm thông tin.

TIN MỚI NHẤT