Bức xúc cảnh nam sinh ra đòn chí mạng với bạn học, nạn nhân chỉ biết ôm đầu chịu trận

Xã hội 01/09/2020 11:37

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội khiến người xem không khỏi phẫn nộ.

Theo đoạn clip, nam sinh mặc áo đen đánh bạn mặc đồng phục bằng những đòn vô cùng bạo lực. Cậu này đấm mạnh liên tiếp vào vùng đầu, cổ khiến nạn nhân không kịp trở tay. Khi nam sinh bị đánh kêu oan, cậu ta càng đánh tợn.

Bức xúc cảnh nam sinh ra đòn chí mạng với bạn học, nạn nhân chỉ biết ôm đầu chịu trận - Ảnh 1

Bức xúc cảnh nam sinh ra đòn chí mạng với bạn học, nạn nhân chỉ biết ôm đầu chịu trận - Ảnh 2

Ảnh cắt từ clip

Nam sinh mặc áo đen vừa đá vào mặt bạn vừa chửi bới. Người này đánh bạn trước một chiếc ô tô đang đỗ. Tài xế trong ô tô đánh xe lùi lại vì sợ liên lụy nhưng cũng không can thiệp. Xung quanh cũng có một số nam sinh khác đứng xem nhưng tuyệt nhiên không có ai can ngăn. Nạn nhân chỉ biết ôm đầu, nép vào tường chứ không phản kháng.

Có lẽ một học sinh nào đó đã dùng điện thoại để ghi lại cảnh bạo lực này.

Sự việc đang gây phẫn nộ trên nhiều diễn đàn mạng. Bạo lực học đường không phải vấn đề mới nhưng cách nam sinh hành hung bạn dã man thế này thì thực sự đáng báo động.

"Xem clip mà đau thay cho cậu học sinh! Thật sự không thể tin nổi có kẻ ngang nhiên đánh bạn dã man, mà toàn vào những chỗ nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến tính mạng", một dân mạng lên án.

Xót xa: Bố mẹ tử vong sau vụ tai nạn kinh hoàng, bỏ lại 3 con nhỏ bơ vơ

Vụ tai nạn thương tâm khiến vợ chồng anh Hậu tử vong, bỏ lại 3 con nhỏ bơ vơ. Thương hoàn cảnh của gia đình, một ngôi chùa cùng các nhà hảo tâm đã quyên góp để lo hậu sự cho các nạn nhân xấu số.

TIN MỚI NHẤT