Bé gái 6 tuổi bị cởi quần áo, trói tay treo lên trần nhà đánh đập

Xã hội 05/08/2022 11:55

Đoạn clip ghi lại cảnh bé gái tại huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh bị trói 2 tay treo lên trần nhà đánh đập đang khiến dư luận địa phương dậy sóng.

Thông tin với Gia đình Việt Nam trưa nay (5/8), ông Hoàng Văn Hà - Chủ tịch UBND xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho hay, ông đã nhận được báo cáo về clip ghi lại cảnh bạo hành bé gái tại địa phương.

"Chúng tôi đã chỉ đạo lực lượng chức năng ráo riết vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm" - ông Hà nói.

Trước đó, mạng xã hội dậy sóng khi chứng kiến đoạn video clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một bé gái 6 tuổi bị cởi bỏ hết quần áo, hai tay bị buộc dây treo lơ lửng lên trần nhà. Cạnh bên, một người đàn ông tay cầm roi đánh tới tấp xuống người cháu gái.

Bé gái 6 tuổi bị cởi quần áo, trói tay treo lên trần nhà đánh đập - Ảnh 1
Bé gái bị cởi quần áo, trói tay treo lên trần nhà đánh đập (Ảnh cắt từ clip)

Sự việc ngay lập tức gây lên làn sóng phẫn nộ trong dư luận địa phương cũng như cộng đồng mạng.

Công an xã Cương Gián xác nhận người đàn ông trong cllip là ông N.V.T (trú thôn Nam Mới). Hiện người này không có mặt tại địa phương, lực lượng công an đang tích cực tìm kiếm để khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc.

Bạo hành cháu bé 18 tháng tuổi ở Hà Nội: Xử lý nghiêm để phòng chống nạn bạo lực trẻ em

Theo nhận định, cháu bé là người có quan hệ lệ thuộc với các đối tượng do được mẹ bé thuê chăm sóc nhưng đã đối xử tàn ác, vô nhân tính nên cần thiết phải xử lý nghiêm để góp phần phòng chống nạn bạo lực trẻ em.

TIN MỚI NHẤT