30 người bỏ trốn khỏi Bệnh viện Đà Nẵng

Xã hội 27/07/2020 13:43

Bệnh viện Đà Nẵng đã có báo cáo gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng đề nghị phối hợp chỉ đạo việc giám sát các trường hợp bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Ngày 27/7, Bệnh viện Đà Nẵng cho biết đã có báo cáo gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng đề nghị phối hợp chỉ đạo việc giám sát 30 trường hợp bỏ trốn khỏi bệnh viện.

30 người bỏ trốn khỏi Bệnh viện Đà Nẵng - Ảnh 1

Bệnh viện Đà Nẵng.

Theo báo cáo, thực hiện chỉ đạo của Ban phòng, chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng, Bệnh viện Đà Nẵng đã được cách ly vào lúc 13h ngày 26/7.

Do tâm lý lo lắng nên một số bệnh nhân và người nhà tự ý bỏ viện. Trong đó, có 15 bệnh nhân tại Khoa tim mạch can thiệp bỏ trốn. Tại Khoa ngoại tiết niệu 15 người vắng mặt trước 12h ngày 26/7. Đa số những người này sinh sống trên địa bàn Đà Nẵng, một số ít ở Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Bệnh viện Đà Nẵng đề nghị Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP phối hợp chỉ đạo việc giám sát với các trường hợp này.

Theo một lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng, những bệnh nhân này bệnh nhẹ, không liên quan đến khu vực khác. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra để đưa những người này đến Bệnh viện 199 (Bộ Công an) để cách ly. 

Liên tục chở bệnh nhân 419, một nhà xe bất hợp tác trong việc phòng dịch Covid-19

Nhà xe Thanh Hường liên tục chở bệnh nhân 419 đi từ Quảng Ngãi đến Đà Nẵng và ngược lại nhưng bất hợp tác, từ chối cung cấp tên các hành khách cùng chuyến đi để phòng dịch Covid-19 - Ban phòng chống Covid-19 tỉnh Quảng Ngãi thông tin.

TIN MỚI NHẤT