Phụ nữ hãy nhớ: Khi đàn ông đã muốn bỏ vợ thì chẳng ai có thể níu kéo nổi

Tư vấn hôn nhân 24/11/2017 05:15

Đối với đàn ông họ thường không có ý định ly hôn, chỉ khi nào họ cảm thấy không thể tiếp tục được nữa họ mới nói ra.

Đàn ông khác phụ nữ ở chỗ, khi muốn ly hôn người bạn đời, họ thường suy xét rất thấu đáo mọi khía cạnh. Không phải bỗng dưng một ngày đẹp trời họ tuyên bố bỏ vợ mà không có lý do chính đáng.
Đối với đàn ông họ thường không có ý định ly hôn, chỉ khi nào họ cảm thấy không thể tiếp tục được nữa họ mới nói ra.

Phụ nữ hãy nhớ: Khi đàn ông đã muốn bỏ vợ thì chẳng ai có thể níu kéo nổi - Ảnh 1
Trong hôn nhân, một khi đàn ông đã muốn ly hôn thì sẽ không có cơ hội níu kéo. Ảnh minh họa.

Thực ra trong hôn nhân đàn ông là một người rất yếu đuối, sau khi kết hôn phần lớn phụ nữ mạnh mẽ hơn đàn ông. Có lẽ phụ nữ sẽ có rất nhiều yêu cầu với người chồng của mình. Mặc dù có những yêu cầu rất nhỏ thôi nhưng đối với đàn ông mà nói điều đó giống như một cái lồng nhốt họ vậy.

Niềm tin là yếu tố tiên quyết cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Một khi đã không còn niềm tin thì không còn gì để níu kéo. Vì thế, bạn đừng bao giờ lừa dối anh ấy, cũng đừng bao giờ nghi ngờ lòng trung thực của chồng mình.

Có một câu chuyện kể về một người đàn ông luôn bị vợ nghi ngờ về lòng trung thực. Sau nhiều lần giải thích, chứng minh cho vợ, anh ta quá mệt mỏi. Đến một ngày không còn gắng gượng được, anh ta đã quyết định ly hôn với lý do “niềm tin không còn thì cần gì níu kéo”.

Vì thế, các bà vợ nên nhớ rằng, niềm tin là yếu tố cốt lõi gắn kết hai người với nhau, một khi đã mất niềm tin, thì coi như đã mất hết tất cả.

Vì sao khi đàn ông nói lời chia tay là không thể nào cứu vãn? Đó là bởi vì anh ấy đã mệt mỏi rồi, tất cả những chuyện bất mãn gộp lại khiến anh ta vô cùng chán nản.

Nếu như sau khi kết hôn áp lực của anh ấy ngày càng nhiều mà người vợ lại yêu cầu và mong chờ quá nhiều thì có lẽ cuộc hôn nhân đó sẽ không thể nào tiếp tục được nữa.

Rất nhiều chị em phụ nữ cho rằng đàn ông khi có tiền sẽ thay đổi nhưng trên thực tế thì đàn ông không có tiền cũng sẽ thay đổi.

Thực sự, một khi người đàn ông muốn dứt áo ra đi thực sự, nên giữ thái độ rõ ràng, cứng rắn. Họ không để mình có biểu hiện uỷ mị hoặc chần chừ. Khi người phụ nữ cảm thấy người đàn ông còn có điều gì chưa chắc chắn, nàng sẽ có thể còn hy vọng và nghĩ nhiều về việc từ chối hoặc níu kéo…

Chớ dại phát ngôn 5 cụm từ này nếu không muốn hôn nhân đổ vỡ

“Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau” – Triết lý này càng trở nên đặc biệt đúng trong hôn nhân. Đôi khi, sự đổ vỡ tình cảm vợ chồng không phải đến từ những việc to tát mà chỉ vì một câu nói mà rạn nứt.

TIN MỚI NHẤT