7 dấu hiệu ngầm mách chồng bạn đang ngoại tình

Tư vấn hôn nhân 17/11/2017 05:30

Nghi ngờ trong hôn nhân là một điều không hẳn đúng. Nhưng nếu quá chủ quan, một ngày nào đó bạn có thể rơi vào trạng thái tuyệt vọng vì bị phản bội lúc nào không hay.

Không phải người đàn ông nào cũng có suy nghĩ cặp bồ. Nghi ngờ trong hôn nhân là một điều không hẳn đúng. Nhưng nếu quá chủ quan, một ngày nào đó bạn có thể rơi vào trạng thái tuyệt vọng vì bị phản bội lúc nào không hay.

Dưới đây là những điều bạn có thể nhìn vào đó và đặt cho mình một giả thiết về sự chung thủy của chồng. Rất có thể, anh ấy đang che giấu một cuộc tình bí mật sau lưng bạn.

“Anh yêu em, nhưng…”

Có phải đây là câu nói bạn thường được nghe từ chồng? Nếu đã là tình yêu, sẽ không có “nhưng” đi kèm ngay sau đó.

Nếu anh ấy thường xuyên nói với bạn những điều kiểu như: “Anh yêu em nhưng anh muốn em phải mặc đẹp hơn”; “Anh yêu em, nhưng giá mà em xinh hơn một chút”… đó là một dấu hiệu xấu. Tình yêu không có điều kiện với những thứ nhỏ nhặt như thế.

7 dấu hiệu ngầm mách chồng bạn đang ngoại tình - Ảnh 1

Nếu đã là tình yêu, sẽ không có “nhưng” đi kèm ngay sau đó. Nếu anh ấy thường xuyên nói với bạn những điều kiểu như: “Anh yêu em nhưng anh muốn em phải mặc đẹp hơn”; “Anh yêu em, nhưng giá mà em xinh hơn một chút”… (Ảnh minh họa) 

Rõ ràng anh ấy đang có những mục tiêu khác ở một người phụ nữ lí tưởng mà anh ta tìm kiếm chứ không phải là vợ. Và khi thấy vợ không được như mong đợi, anh ta hẳn đang có một “ai đó” bên ngoài.

Không chia sẻ với vợ về những điều quan trọng

Các nhà nghiên cứu tâm lí kết luận rằng, sự thiếu chung thủy bắt đầu được thể hiện qua việc rút lui trong tình cảm.

Trước những sự việc quan trọng của cuộc sống như chuyển việc, đầu tư một khoản tiền để kinh doanh… anh ấy đều không nói với vợ. Điều này cho thấy anh ấy không sẵn lòng và cảm thấy cần bạn. Những lời bạn nói, suy nghĩ và quan điểm của bạn với anh ấy cũng không còn quan trọng nữa.

Xem nội dung khiêu dâm

Tất nhiên, đàn ông có nhu cầu trong “chuyện ấy” nhiều hơn so với phụ nữ. Nó sẽ là không có gì đặc biệt nếu như cả hai vợ chồng “đổi gió” bằng cách đó.

Ngược lại, nếu anh ấy thờ ơ việc gần gũi vợ nhưng lại lao vào những nội dung khiêu dâm thì đó là dấu hiệu rất rõ ràng cho việc anh ấy không chung thủy với vợ. Anh ấy muốn và khao khát một ai đó nhiều hơn ở vợ.

Hoặc, anh ấy chỉ đến bên vợ để thỏa mãn nhu cầu bản năng, còn lại không có bất cứ sự quan tâm, yêu thương nào. Đó cũng là dấu hiệu của một cuộc hôn nhân đang có những hiểm họa.

Bắt bạn sống với tiêu chuẩn giống như người phụ nữ khác

Anh ta thường xuyên so sánh bạn với cô đồng nghiệp, với chị hàng xóm, với người bạn học năm xưa… và để khẳng định một điều rằng bạn kém xa họ.

Khi một người đàn ông luôn cảm thấy vợ mình chẳng tốt bằng những người phụ nữ xung quanh, anh ta sẽ luôn có xu hướng tìm một người phụ nữ khác giống như mong đợi của anh ta.

7 dấu hiệu ngầm mách chồng bạn đang ngoại tình - Ảnh 2

Anh ta thường xuyên so sánh bạn với cô đồng nghiệp, với chị hàng xóm, với người bạn học năm xưa… và để khẳng định một điều rằng bạn kém xa họ. (Ảnh minh họa) 

Phòng thủ khi bạn tình cờ hỏi kế hoạch của anh ấy

Nếu như chồng bạn luôn đặt chế độ cảnh giác với vợ thì đó là một dấu hiệu chứng tỏ anh ấy đang có mối quan hệ mập mờ bên ngoài.

Bất cứ khi nào bạn hỏi về kế hoạch của chồng kiểu như: "Chiều nay anh đi đâu em gọi không được?" hay "Sáng mai anh làm gì?"... anh ta đều giật mình thon thót và tìm cách lảng tránh. Đó là một dấu hiệu mà bạn không thể bỏ qua.

Coi trọng bạn bè hơn gia đình

Anh ta luôn sẵn sàng đi nhậu với bạn bè trong khi bạn muốn có một bữa tối ấp cúng đoàn tụ cả gia đình. Với anh ta, gia đình luôn là thứ yếu mà anh ta sẵn sàng từ chối để lao vào những cuộc vui khác.

Người đàn ông như thế có xu hướng ngoại tình rất cao bởi gia đình không nằm trong sự ưu tiên của anh ta, không phải là thứ anh ta coi trọng.

Linh cảm của người vợ

Tất nhiên điều này là tương đối. Nhưng bằng trực giác của người vợ, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự thiếu chung thủy của chồng. Khi bạn linh cảm thấy điều đó, không nên vội vàng kết luận mà lặng lẽ theo dõi hành vi, thái độ, cũng như tìm ra chân tướng sự thật thay vì làm ầm ĩ lên một cách không có chứng cứ.

Hãy nhớ rằng, không bao giờ là quá muộn để cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân của bạn. Những dấu hiệu này là cơ hội để bạn sớm có cách sửa chữa và giữ lấy hôn nhân của mình trước khi điều tồi tệ xảy ra.

Biết chồng ngoại tình, tôi lẳng lặng làm điều này khiến cô bồ “chạy mất dép”

Thay vì ghen tuông lồng lộn, ngay sau khi biết chồng ngoại tình, tôi hẹn gặp cô bồ nhí đó. Chỉ sau một cuộc nói chuyện, cô nàng sợ chạy “mất dép” còn chủ động cắt đứt liên lạc với chồng tôi.

TIN MỚI NHẤT