Những màu son môi đẹp và đúng trends nhất cho Tết 2020

Trang điểm 17/01/2020 11:59

Son môi là vật bất ly thân của phái đẹp, giúp các nàng trông xinh đẹp hơn gấp nhiều lần. Nếu các nàng chưa chọn được màu son cho dịp Tết thì hãy tham khảo một số màu son đang 'hot' dưới đây.

Màu đỏ đất

Những màu son môi đẹp và đúng trends nhất cho Tết 2020 - Ảnh 1Những màu son môi đẹp và đúng trends nhất cho Tết 2020 - Ảnh 2

Màu son đỏ đất là một tone màu giúp gương mặt các nàng trở nên tươi sáng hơn, đặc biệt là các cô nàng da ngăm, tối màu.

Màu son này giúp làm nổi bật men răng, giúp các nàng ghi điểm trong mắt người đối diện.

Hơn nữa, màu son này giúp cho các nàng trở nên quyến rũ, nâng tông da một cách tự nhiên.

Màu cam đất

Những màu son môi đẹp và đúng trends nhất cho Tết 2020 - Ảnh 3Những màu son môi đẹp và đúng trends nhất cho Tết 2020 - Ảnh 4

Cam đất là màu son mà mọi cô nàng đều muốn sở hữu trong bộ sưu tập son của mình.

Son màu cam đất là sự hòa quyện hài hòa của sắc cam tươi rực rỡ và màu nâu đất trầm ấm mang đến cho các nàng vẻ đẹp cực kỳ ngọt ngào và nữ tính lại vô cùng phù hợp với không khí rộn ràng những ngày cuối năm.

Màu son này mang đến cho chị em vẻ ngoài năng động, trẻ trung và rạng rỡ.

Nhiều chị em lo sợ tông màu cam kén da nhưng thực tế nếu khéo léo kết hợp sẽ giúp tôn lên vẻ ngoài rạng ngời.

Nếu bạn có làn da trắng, hãy kết hợp son màu cam đất cùng với phấn má hồng cam và màu mắt tông đất.

Nếu bạn sở hữu làn da bánh mật, bạn có thể dùng son màu cam đất với trang điểm mắt khói quyến rũ, gò má tạo khối và đánh phấn bắt sáng.

Màu cam đào

Những màu son môi đẹp và đúng trends nhất cho Tết 2020 - Ảnh 5Những màu son môi đẹp và đúng trends nhất cho Tết 2020 - Ảnh 6

Màu cam đào giúp các nàng có được vẻ ngoài mong manh nữ tính, đặc biệt với những nàng thường makeup phong cách nhẹ nhàng, không cầu kỳ.

Màu hồng đất

Những màu son môi đẹp và đúng trends nhất cho Tết 2020 - Ảnh 7Những màu son môi đẹp và đúng trends nhất cho Tết 2020 - Ảnh 8

Tông hồng đất không quá ken da và phù hợp với màu da trắng sáng đến trung bình của người Châu Á, đặc biệt phù hợp với các nàng da trắng.

Son màu hồng kem bơ

Những màu son môi đẹp và đúng trends nhất cho Tết 2020 - Ảnh 9Những màu son môi đẹp và đúng trends nhất cho Tết 2020 - Ảnh 10

Son màu hồng kem bơ là màu son đang được chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích trong thời gian gần đây, màu son này cũng được dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng trang điểm trong năm 2020.

Hồng kem bơ là một màu son được đánh giá khá ‘tây’, quyến rũ.

Sắc son này là sự kết hợp từ màu hồng của hoa hồng pha với sắc hồng nâu nhẹ nhàng của bột đậu đỏ, tạo nên một tông son mịn màng như bơ rất phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á.

4 bước trang điểm 'biến hóa' dành cho da mụn ngày Tết

Bạn có một làn da mụn và băn khoăn nên trang điểm như thế nào để che khuyết điểm lại xinh đẹp cho dịp Tết đến xuân về. Dưới đây là các bước trang điểm cho da mụn mà các nàng có thể tham khảo.

TIN MỚI NHẤT