Học "chị đẹp" Son Ye Jin tuyệt chiêu make up hack tuổi cực khéo cho nàng U40

Trang điểm 31/03/2022 10:09

Nhan sắc xinh đẹp mãi với thời gian không chỉ ở việc chăm sóc và luyện tập hàng ngày của "chị đẹp" Son Ye Jin mà còn ở tuyệt chiêu make up hack tuổi cực khéo.

Sau "Hạ cánh nơi anh" cái tên Son Ye Jin ngày càng trở nên hot và gây chú ý, dù ở ngoài đời thường hay lên phim công chúng vẫn luôn xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung, nền nã của chị đẹp. Bước vào tuổi 40, Son Ye Jin vẫn vẹn nguyên nét thanh xuân trên gương mặt.

Không chỉ có làn da trắng mịn và thân hình cân đối thon gọn, bí mật cho nhan sắc không tuổi của chị đẹp còn nằm ở cách trang điểm đơn giản hàng ngày, điều mà mọi cô nàng gần U40 đều có thể học mỗi ngày để khéo léo hack tuổi cho mình.

Giữ làn da luôn sạch để có lớp nền căng bóng

Bước vào tuổi 40, làn da và nhan sắc của Son Ye Jin vẫn là bảo bối nhan sắc của điện ảnh xứ Hàn. Son Ye Jin luôn giữ cho làn da được sạch nhất có thể, ngoài bước làm sạch cẩn thận sáng - tối mỗi ngày, chị đẹp hạn chế tối đa các loại phấn, kem nền hay những lớp make up quá dày lên da.

Học 'chị đẹp' Son Ye Jin tuyệt chiêu make up hack tuổi cực khéo cho nàng U40 - Ảnh 1

Phụ nữ tuổi 40 thực sự không nên make up quá dày, mà nên tiết chế tất cả các kiểu trang điểm, chải chuốt nặng nề. Bạn chỉ cần dưỡng ẩm đầy đủ và một lớp make up tự nhiên mỏng mịn sẽ giúp gương mặt tươi tắn và trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Mi cong tự nhiên

Empty

Mi giả dày là trợ thủ trang điểm mắt của nhiều cô gái nhưng lại không được Son Ye Jin ưa chuộng. Bởi tuy giúp đôi mắt bạn ấn tượng hơn nhưng đồng thời nó cũng khiến gương mặt bạn trông kém tự nhiên và già đi vài tuổi. Thay vào đó, “chị đẹp” Son Ye Jin chỉ chuộng phong cách trang điểm mắt đơn giản với hàng mi cong vút và chuốt một chút mascara. Nhờ đó, đôi mắt trông sẽ to tròn, có hồn hơn nhưng vẫn rất dịu dàng.

Không tán phấn má đậm

Phụ nữ trưởng thành, ai cũng muốn sở hữu cho mình những chiêu hack tuổi khéo léo và Son Ye Jin cũng không ngoại lệ. Trong mọi layout make up thì phấn má hồng chính là bước hack tuổi cực vi diệu mà nàng nào cũng tận dụng.

Empty

Nhưng khác với các cô nàng mới đôi mươi, phụ nữ tuổi 30+ trở đi không còn hợp với cách tán phấn hồng rực kiểu gò má say rượu, má ửng hồng... mà thiên về đôi gò má phớt hồng nhẹ nhàng chỉ đủ để thêm nét hồng hào cho gương mặt. Như Son Ye Jin, cô luôn chọn tông phấn má có độ bóng rất nhẹ, và chỉ phớt một chút lên gò má cho xinh xắn, hài hòa.

Son môi nhẹ nhàng tự nhiên

Empty

Để gương mặt có vẻ trẻ trung tự nhiên nhất, “chị đẹp” không chuộng dùng những màu son quá đậm. Cô thường sử dụng đó là hồng đào, hồng đất hay thậm chí là nude,... Son dưỡng có màu nhạt hoặc son tint bóng cũng là lựa chọn lý tưởng tạo cho đôi môi vẻ đẹp tươi tắn thật tự nhiên. Những tông màu nhẹ nhàng hợp với thanh xuân và giúp đôi môi căng mọng hơn.

Style make up ngọt ngào khiến cặp bạn thân trong "Hẹn hò chốn công sở" nổi bần bật

Vừa xem phim, vừa ghim ngay 4 mẹo make up từ hai nàng nữ chính – phụ trong bộ phim đang hot nhất xứ Hàn "Hẹn hò chốn công sở".

TIN MỚI NHẤT