Style make up ngọt ngào khiến cặp bạn thân trong "Hẹn hò chốn công sở" nổi bần bật

Trang điểm 23/03/2022 17:14

Vừa xem phim, vừa ghim ngay 4 mẹo make up từ hai nàng nữ chính – phụ trong bộ phim đang hot nhất xứ Hàn "Hẹn hò chốn công sở".

Trong “Hẹn hò chốn công sở” hai nhân vật Shin Ha Ri (do Kim Se Jong thủ vai) và Jin Young Seo (do Seol In Ah thủ vai) chiếm trọn cảm tình khán giả với vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu. Không chỉ cùng có gu bạn trai xịn, hai cô nàng còn có chung thói quen trang điểm ngọt ngào chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Nền da mịn lì

Style make up ngọt ngào khiến cặp bạn thân trong 'Hẹn hò chốn công sở' nổi bần bật - Ảnh 1

Xu hướng trang điểm nền căng bóng, mọng nước đã không còn quá thịnh hành đối với hội chị em xứ Hàn. Thay vào đó, trong những năm gần đây, các tín đồ K-Beauty lại quay trở về ưu ái kiểu đánh nền có phần lì mịn hơn. Hiệu ứng làn da căng tràn tỏa sáng từ bên trong nhưng trông vẫn ráo mịn trên bề mặt. Hai cô nàng sành điệu Shin Ha Ri và Jin Young Seo cũng áp dụng triệt để cách đánh kem nền lì nhằm khiến làn da trông mềm mại và khô ráo thay vì bóng như gương.

Style make up ngọt ngào khiến cặp bạn thân trong 'Hẹn hò chốn công sở' nổi bần bật - Ảnh 2

Má tông hồng/ cam nhẹ nhàng

trang diem hen ho chon cong so 3

Bằng cách sử dụng những gam màu phấn tươi sáng như hồng, cam san hô để tán lên vị trí bầu má ngay dưới mắt, hai người đẹp khiến nhan sắc của mình càng thêm tươi trẻ. Đồng thời, đôi má hồng say rượu cũng giúp hai cô nàng thu hút sự chú ý vào đôi mắt long lanh, to tròn.

Son môi lì mịn

Lớp son lì tệp hẳn vào môi với hiệu ứng lòng môi hồng ửng tự nhiên rồi chuyển màu nhạt dần ra phía viền vừa giúp giữ nguyên sự đầy đặn cho làn môi, vừa không khiến môi trông khô cứng hay quá sắc sảo.

trang diem hen ho chon cong so 4

Bạn có thể sử dụng cọ, tăm bông hay đầu ngón tay để tán son và làm mờ bớt đi viền môi. Để son lem ra ngoài đôi chút trông càng tự nhiên và sexy. Với thủ thuật đánh son này, bạn có thể biến hóa đa dạng với bất kỳ màu son nào, từ hồng đào tươi sáng như Young Seo đến cam cháy và cam nude ngọt ngào như Ha Ri.

trang diem hen ho chon cong so 8

Vẽ bọng mắt cười

Đã nhắc đến phong cách make up Hàn Quốc thì không thể thiếu xu hướng tạo bọng mắt cười. Đây chính là tuyệt chiêu mà cả hai người đẹp “Hẹn hò nơi công sở” đều áp dụng để giúp đôi mắt trông đáng yêu và lanh lợi hơn.

trang diem hen ho chon cong so 5

Sử dụng phấn có tông màu da hoặc sáng hơn một chút để tô toàn bộ viền mắt dưới, đồng thời dùng eyeliner hay phấn màu nâu nhạt kẻ một đường mỏng ở mí mắt dưới là hai bước đầu tiên để tạo khối cho bọng mắt cười. Tiếp đó, nhẹ nhàng dùng cọ dẹt tán cho vùng giao màu thật tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

Đây có lẽ là cách tốt nhất để tẩy trang mắt mà không lo bị rụng mi: Chị em 'note' ngay vào nhé!

Nếu bạn là người thích sử dụng các sản phẩm như bút kẻ mắt dạng lỏng, phấn mắt lấp lánh hoặc mascara không thấm nước, bạn có thể sẽ tốn khá nhiều công sức hơn một chút để loại bỏ các lớp trang điểm này vì chúng không dễ dàng bị tẩy sạch như kem che khuyết điểm hay màu môi.

TIN MỚI NHẤT