5 bước trang điểm đơn giản để có vẻ đẹp ngọt ngào như Yoona

Trang điểm 15/02/2020 05:21

Yoona (SNSD) nổi tiếng với vẻ đẹp “nữ thần”, trong sáng, không tì vết. Cách trang điểm nhẹ nhàng của cô cũng khiến nhiều fan phát cuồng. Dưới đây là những bí quyết trang điểm đơn giản để đẹp như Yoona

5 bước trang điểm đơn giản để có vẻ đẹp ngọt ngào như Yoona - Ảnh 1

5 bước trang điểm đơn giản để có vẻ đẹp ngọt ngào như Yoona

Lớp nền mỏng nhẹ

Làn da của cô nàng vốn được biết đến là trắng sáng tự nhiên, mịn màng không tì vết. Vì vậy, chỉ cần đánh một lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên.

Một lớp nền hoàn hảo là chìa khóa cho vẻ đẹp tự nhiên của Yoona. Trang điểm theo phong cách Hàn Quốc đòi hỏi lớp nền đều màu, láng mịn mà trong veo, tôn được làn da căng tràn sức sống.

Do đó, bạn hãy dùng các sản phẩm nền có kết cấu mỏng nhẹ, chọn màu kem đúng với tông da để có lớp nền thật, như các loại BB cream, Cushion hoặc Tension.

Sử dụng sản phẩm bắt sáng dạng kem để làm da rạng rỡ hơn, sáng một cách tự nhiên.

5 bước trang điểm đơn giản để có vẻ đẹp ngọt ngào như Yoona - Ảnh 2

Sử dụng che khuyết điểm

Dùng che khuyết điểm cho vùng quầng thâm cũng như các vết thâm mụn để lớp nền được hoàn hảo hơn nhưng không cần quá lạm dụng.

Nếu bạn thực sự muốn có làn da trông mịn màng và đều màu, bạn phải sử dụng kem che khuyết điểm với nhiều sắc màu khác nhau. Màu hồng để che quầng thâm, màu tối để che giấu nốt ruồi, nám và màu sáng phù hợp với những vị trí còn lại.

5 bước trang điểm đơn giản để có vẻ đẹp ngọt ngào như Yoona - Ảnh 3

Chân mày kẻ ngang

Lông mày phù hợp là rất quan trọng trong trang điểm, giúp làm nổi bật khuôn mặt.

Đặc trưng trang điểm lông mày Hàn Quốc thường là lông mày ngang. Kiểu kẻ lông mày này của Yoona rất nhẹ nhàng, tự nhiên.

5 bước trang điểm đơn giản để có vẻ đẹp ngọt ngào như Yoona - Ảnh 4

Sử dụng phấn mắt hồng đào

Để trông thật ngọt ngào, Yoona đã chọn cho mình tông trang điểm phấn mắt màu hồng đào. Sử dụng phấn mắt màu hồng đào cho cả phần bầu mắt trên và viền dọc mí mắt dưới. Một chút phấn nâu cho đuôi mắt dưới.

5 bước trang điểm đơn giản để có vẻ đẹp ngọt ngào như Yoona - Ảnh 5

Sử dụng son môi tông hồng

Cuối cùng trang điểm cho môi thêm phần nổi bật và quyến rũ. Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng này thì những màu son như nude, hồng nhạt, hồng cam, hồng be,… để đôi môi thêm phần gợi cảm và quyến rũ.

5 bước trang điểm đơn giản để có vẻ đẹp ngọt ngào như Yoona - Ảnh 6

Yoona tên thật là Im Yoon Ah, sinh năm 1992, là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nữ Girls' Generation.

Ra mắt được 12 năm, cô nàng vẫn luôn nằm trong top những nữ thần hàng đầu của Kpop. Mỗi lần xuất hiện, nữ idol lại gây náo loạn vì nhan sắc xinh đẹp cùng vẻ mong manh, thuần khiết.

5 tuyệt chiêu trang điểm “bỏ bùa" chàng ngày Valentine

Valentine đến gần, tuyệt chiêu makeup đơn giản nhưng giúp chị em thật nổi bật, xinh đẹp và quyến rũ chàng ngay từ lúc xuất hiện.

TIN MỚI NHẤT