Đoàn Văn Hậu đón dâu độc lạ bằng dàn xe xích lô, mâm sính lễ hoành tráng chiếm spotlight!

Tin tức giải trí 11/11/2023 13:42

Đoàn Văn Hậu mặc áo dài truyền thống, dẫn đầu đoàn xe đón dâu tại quận Ba Đình (Hà Nội).

Sáng nay (ngày 11/11), lễ ăn hỏi kết hợp đón dâu của chú rể hậu vệ Đoàn Văn Hậu và cô dâu Doãn Hải My diễn ra tại Quận Ba Đình (Hà Nội) đã thu hút nhiều sự chú ý. Từ sáng sớm, chú rể đã xuất hiện tươi tắn, gương mặt lộ rõ nét hạnh phúc trong trang phục áo dài truyền thống trắng thêu họa tiết hoa sen và chim hạc cùng gia đình sang nhà gái rước dâu.

Đoàn Văn Hậu đón dâu độc lạ bằng dàn xe xích lô, mâm sính lễ hoành tráng chiếm spotlight! - Ảnh 1
Đoàn Văn Hậu tái hiện lại khung cảnh đám cưới truyền thống với dàn xích lô đính đầy hoa sặc sỡ

Đặc biệt, Đoàn Văn Hậu còn tái hiện lại khung cảnh đám cưới truyền thống với dàn xích lô đính đầy hoa sặc sỡ. Mẹ chú rể dẫn đầu gia đình đàng trai, phía sau là dàn phụ rể bưng mâm sính lễ. Đoàn Văn Hậu ngồi xế hộp, dẫn đầu đoàn đón dâu di chuyển qua nhiều con phố. 

Đoàn Văn Hậu đón dâu độc lạ bằng dàn xe xích lô, mâm sính lễ hoành tráng chiếm spotlight! - Ảnh 2
Mẹ chú rể dẫn đầu gia đình đàng trai, phía sau là dàn phụ rể bưng mâm sính lễ

Trong ngày trọng đại, cô dâu cũng diện áo dài trắng có họa tiết truyền thống, mang ý nghĩa như lời chúc hạnh phúc. Không gian lễ ăn hỏi được trang trí theo tông chủ đạo là xanh và trắng, nhiều hoa tươi. Nhà gái đã thuê khu vực sân trước của hàng xóm để dựng rạp trong 2 ngày. 

Đoàn Văn Hậu đón dâu độc lạ bằng dàn xe xích lô, mâm sính lễ hoành tráng chiếm spotlight! - Ảnh 3
Mâm sính lễ khủng được mang sang đón dâu

Sau khi làm lễ ăn hỏi, cô dâu chú rể khởi hành về Thái Bình tổ chức đám cưới tại sân bóng làng. Dự kiến, nhà trai mời 600 khách ở quê nhà. Không gian tiệc cưới được đầu tư hoành tráng, thu hút nhiều người dân, hàng xóm đến chung vui. 

Đoàn Văn Hậu đón dâu độc lạ bằng dàn xe xích lô, mâm sính lễ hoành tráng chiếm spotlight! - Ảnh 4
Sau khi làm lễ ăn hỏi, cô dâu chú rể khởi hành về Thái Bình tổ chức đám cưới tại sân bóng làng

Từ  tối qua (10/11), SVĐ xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình - nơi dựng rạp cưới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và bà xã Doãn Hải My đã tấp nập người dân hiếu kì đến xem. Khu vực cổng chào dựng ba tấm ảnh lớn của cô dâu chú rể được người dân thi nhau check-in.

Đoàn Văn Hậu đón dâu độc lạ bằng dàn xe xích lô, mâm sính lễ hoành tráng chiếm spotlight! - Ảnh 5
Khu vực cổng chào dựng ba tấm ảnh lớn của cô dâu chú rể được người dân thi nhau check-in

Bên trong rạp cưới, bà con họ hàng đã có mặt rất đông để nghe ca nhạc và ngắm ảnh cô dâu chú rể chiếu trên màn hình led. Gia chủ cùng chuẩn bị tươm tất bánh kẹo để đãi khách. Những người thợ cũng tranh thủ hoàn tất khâu trang trí hoa tươi cho không gian tiệc thêm phần hoành tráng, lãng mạn.

Đoàn Văn Hậu đón dâu độc lạ bằng dàn xe xích lô, mâm sính lễ hoành tráng chiếm spotlight! - Ảnh 6
Bên trong rạp cưới, bà con họ hàng đã có mặt rất đông để nghe ca nhạc và ngắm ảnh cô dâu chú rể chiếu trên màn hình led. Gia chủ cùng chuẩn bị tươm tất bánh kẹo để đãi khách

Sau 3 năm hẹn hò, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My bất ngờ khoe giấy đăng kí kết hôn. Hồi tháng 9/2023, Đoàn Văn Hậu đã cầu hôn bạn gái bất ngờ. Doãn Hải My sinh năm 2001, cô từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và đạt danh hiệu Người đẹp tài năng. Ngoài ngoại hình thu hút, nàng WAG còn gây ấn tượng với vẻ đẹp tri thức của nữ sinh trường Đại học Luật Hà Nội, sinh viên xuất sắc trong những năm ngồi trên ghế nhà trường. 

Choáng ngợp với không gian lễ cưới hoành tráng của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My: Tổ chức tại sân vận động, dùng 200 đèn chiếu sáng

Những hình ảnh đầu tiên về không gian tiệc cưới của cặp đôi đã được hé lộ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về quy mô khủng.

TIN MỚI NHẤT