Giữa lúc M-TP Talent liên tục tung "gà cưng", dân mạng lại "đào" chứng cứ Sơn Tùng từng công khai ủng hộ sản phẩm debut của Thiều Bảo Trâm

Tin tức giải trí 27/07/2020 11:23

Động thái của Sơn Tùng M-TP dành cho Thiều Bảo Trâm bất ngờ được cộng đồng mạng "đào" lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Vừa qua, M-TP Talent - chi nhánh nhỏ của M-TP Entertainment đã liên tục giới thiệu nghệ sĩ độc quyền trực thuộc công ty là Kay Trần và nhà sản xuất Onionn. Tuy nhiên, giữa dòng thời sự sôi động về những cái tên đầu quân cho M-TP Talent đó thì cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP lại đang thích thú "đào" lại dòng trạng thái của Sơn Tùng M-TP cách đây 7 năm nói về... Thiều Bảo Trâm. Thậm chí còn có thể khẳng định, mối quan hệ giữa giọng ca "Hãy Trao Cho Anh" và Thiều Bảo Trâm đúng là không hề "bình thường".

Cụ thể, vào ngày 10/5/2013, Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ màn trình diễn của Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang với ca khúc debut nhóm nhạc Bee.T mang tên "Em Thích Anh" trên trang cá nhân. Anh chàng còn gọi Thiều Bảo Trâm là "người bạn cũ" và nhận xét về ca khúc này là "Nghe cũng hay hay chúc nhóm thành công cứ gọi là rực rỡ nhé!". 

Giữa lúc M-TP Talent liên tục tung 'gà cưng', dân mạng lại 'đào' chứng cứ Sơn Tùng từng công khai ủng hộ sản phẩm debut của Thiều Bảo Trâm - Ảnh 1

Dòng trạng thái ủng hộ ca khúc debut của Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang trên trang cá nhân Sơn Tùng M-TP.

Trong suốt bao năm qua, Sơn Tùng M-TP là người khá kín tiếng và ít chia sẻ sản phẩm của nghệ sĩ khác trên trang cá nhân nhưng việc anh chàng sẵn sàng công khai ủng hộ ca khúc debut của Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang lại khiến fan không ngừng thích thú. Hẳn là người ấy phải đặc biệt lắm thì mới được Sơn Tùng chia sẻ MV thẳng thắn ủng hộ như thế này.

Giữa lúc M-TP Talent liên tục tung 'gà cưng', dân mạng lại 'đào' chứng cứ Sơn Tùng từng công khai ủng hộ sản phẩm debut của Thiều Bảo Trâm - Ảnh 2Giữa lúc M-TP Talent liên tục tung 'gà cưng', dân mạng lại 'đào' chứng cứ Sơn Tùng từng công khai ủng hộ sản phẩm debut của Thiều Bảo Trâm - Ảnh 3

Sơn Tùng M-TP từng công khai chia sẻ và chúc mừng ca khúc debut của Bee.T - Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm. 

Nhưng phải nói rõ, đây cũng không phải lần duy nhất Sơn Tùng M-TP chia sẻ sản phẩm của chị em nhà Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân. Cách đây 3 năm, nhiều người không khỏi tỏ ra ngỡ ngàng khi suốt 6 tháng im hơi lặng tiếng không có bất kỳ hoạt động nào trên trang cá nhân nhưng tháng 8/2017, Sơn Tùng M-TP lại khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải MV "Be With You" để quảng bá cho sản phẩm vừa ra mắt của Thiều Bảo Trang. 

Trên dòng trạng thái, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "Một sản phẩm chỉn chu không thể bỏ qua... Chúc mừng nhạc sĩ Nguyễn Phương Uyên và chị Thiều Bảo Trang. Mong rằng thành quả này sẽ được đền đáp xứng đáng". Động thái này khiến các fan khẳng định Sơn Tùng M-TP đang công khai ủng hộ cho sản phẩm của... "người nhà", mà cụ thể ở đây là chị của bạn gái chưa-bao-giờ-thừa-nhận Thiều Bảo Trâm.

Giữa lúc M-TP Talent liên tục tung 'gà cưng', dân mạng lại 'đào' chứng cứ Sơn Tùng từng công khai ủng hộ sản phẩm debut của Thiều Bảo Trâm - Ảnh 4

Sơn Tùng M-TP chia sẻ và ủng hộ cho sản phẩm comeback của Thiều Bảo Trang.

Không biết Sơn Tùng M-TP có "ý" gì khi chia sẻ sản phẩm âm nhạc cho cả Thiều Bảo Trâm và cô chị Thiều Bảo Trang hay không khi anh chàng rất hiếm khi có sự "ưu ái" đặc biệt này. Hay chỉ đơn giản đúng như Sơn Tùng nói, Thiều Bảo Trâm chỉ đơn giản là "người bạn cũ" và anh chàng chỉ ủng hộ "đứa con tinh thần" cho bạn của mình mà thôi? Dù là thế nào thì mỗi động thái của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm luôn khiến dân tình "nhốn nháo". Thôi thì cùng chờ đợi đến lúc chính chủ xác nhận để cho dân tình ăn mừng sớm nhé!

2 MC mới của Music Bank bùng nổ visual nhưng fan lại chú ý đến vũ đạo "giãn cách xã hội"

Màn kết hợp bùng nổ visual của Soobin (TXT) và Arin (Oh My Girl) nhận được hiệu ứng tốt từ cộng đồng fan Kpop khi cả 2 cùng làm MC cho show âm nhạc.

TIN MỚI NHẤT