Chu Thanh Huyền “đổi đời”, sống sang chảnh sau khi hẹn hò Quang Hải

Tin tức giải trí 18/04/2023 14:44

Nhiều cư dân mạng cho rằng Chu Thanh Huyền đã thăng hạng đẳng cấp sau khi hẹn hò với cầu thủ được chú ý nhất Việt Nam - Quang Hải.

Sau mối tình ồn ào, Quang Hải im hơi lặng tiếng trước chyện tình cảm. Năm 2021, nghi vấn Quang Hải có tình mới bắt đầu rộ lên từ dòng hashtag lạ "#NCQTHH" cùng 3 trái tim đỏ chót được anh đăng tải trên mạng xã hội.

Thời điểm đó, nhiều người đoán rằng đó là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) được lồng ghép với 3 chữ cái C.T.H - tức tên viết tắt của Chu Thanh Huyền.

Chu Thanh Huyền “đổi đời”, sống sang chảnh sau khi hẹn hò Quang Hải - Ảnh 1

Từ đó đến nay, dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng việc gái xinh này thường xuyên góp mặt ở những sự kiện quan trọng trong cuộc đời Hải "Con" cũng đủ thấy tình cảm của họ tiến triển ra sao.

Được biết, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Thanh Huyền còn sang Pháp để ở bên bạn trai. Cô vừa về nước cách đây không lâu.

Nhiều người cho rằng, sau khi hẹn hò Quang Hải, Thanh Huyền ‘lên đời’ sang chảnh hơn hẳn trước đây. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du hí trời Tây, khoe đồ hiệu đắt giá.

Chu Thanh Huyền “đổi đời”, sống sang chảnh sau khi hẹn hò Quang Hải - Ảnh 2Chu Thanh Huyền “đổi đời”, sống sang chảnh sau khi hẹn hò Quang Hải - Ảnh 3

Chu Thanh Huyền “đổi đời”, sống sang chảnh sau khi hẹn hò Quang Hải - Ảnh 4
Chu Thanh Huyền chia sẻ cuộc sống ở Châu Âu khi ở cùng Quang Hải.

Chu Thanh Huyền trong một livestream đã tiết lộ những món đồ hiệu mà cô sở hữu đều do bạn trai tặng. Trong đó có chiếc đồng hồ Patek Philippe Aquanaut 5167A-001 (giá khoảng 600 triệu đồng).

Không những thế, Chu Thanh Huyền còn thường xuyên diện những chiếc túi đến từ các nhà mốt đình đám như YSL, Chanel, Dior, Gucci, Hermes… Luôn khéo léo trong cách mix&match, Chu Thanh Huyền nhấn nhá cho bộ outfit của mình qua từng món đồ hiệu "sặc mùi tiền".

Chu Thanh Huyền “đổi đời”, sống sang chảnh sau khi hẹn hò Quang Hải - Ảnh 5
Chu Thanh Huyền diện trang phục kết hợp với những chiếc túi đắt giá.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Chu Thanh Huyền đăng bức ảnh khoe góc nghiêng thần thánh trong chiếc xế hộp tiền tỷ, dù không để lộ chính "full HD" chiếc túi xách nhưng đối với những chị em đam mê shopping có lẽ dễ dàng nhận ra đây là mẫu túi Hermes Birkin. Đây được xem là mẫu túi có giá đắt đỏ nhất nhì trong bộ sưu tập của nhà HM có giá chính hãng giao động từ 10 triệu cho đến đến 11 tỷ đồng.Chu Thanh Huyền “đổi đời”, sống sang chảnh sau khi hẹn hò Quang Hải - Ảnh 6

Cũng không lâu trước đó, bạn gái Quang Hải vừa đăng tải bức ảnh cô diện bộ trang phục năng động khá giản dị với chiếc quần jean trơn cùng áo croptop trắng. Nhưng va vào ánh mắt của dân tình là chiếc túi xách dạng cốp đến từ nhà Louis Vuitton, theo tìm hiểu giá chính hãng dao động khoảng hơn 70 triệu đồng.

Chu Thanh Huyền “đổi đời”, sống sang chảnh sau khi hẹn hò Quang Hải - Ảnh 7

Được biết, Chu Thanh Huyền cũng tự lập kinh tế từ sớm. Hiện cô cũng kinh doanh mỹ phẩm và có cuộc sống tự chủ kinh tế từ nhỏ.

"Khắc tinh" của Công Phượng & cuộc đối đầu hứa hẹn cực kỳ thú vị cùng Quang Hải

"Việt Nam ghi bàn và các khán giả như vỡ òa", phóng viên Dan Orlowitz tường thuật không khí trên sân Saitama. "Tôi chưa từng thấy âm thanh ồn ào nào tương tự thế trên một SVĐ".

TIN MỚI NHẤT