Hung thủ sát hại người tình phân xác phi tang tại Ninh Bình lĩnh án tử

Tin nóng 01/01/2023 12:03

Mâu thuẫn với người tình, Dũng sát hại người phụ nữ rồi dùng xăng đốt và phân xác phi tang.

Ngày 31/12, TAND tỉnh Ninh Bình đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Dũng (SN 1985, trú tại phường Nam Bình, TP Ninh Bình) tử hình về tội "Giết người" và "Cướp tài sản". Dũng là hung thủ trong vụ giết người tình, phân xác phi tang gây xôn xao dư luận tại Ninh Bình.

Theo cáo trạng, Phạm Văn Dũng có quan hệ tình cảm với chị N.T.T. (đã có chồng) và thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng. Khi chị T. chủ động chấm dứt tình cảm để về sống cùng chồng con, Dũng cho rằng chị Th. lừa dối, ruồng bỏ mình nên nảy sinh ý định giết người.

Hung thủ sát hại người tình phân xác phi tang tại Ninh Bình lĩnh án tử - Ảnh 1

Phạm Văn Dũng tại thời điểm bị bắt giữ (Ảnh: TL) 

Tối 23/3/2022, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau, Dũng đã dùng tay bóp cổ chị T. cho đến khi nạn nhân ngừng thở rồi sau đó nằm cạnh xác chị T. Đến sáng hôm sau, Dũng đem thi thể cho vào nồi rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Đến trưa 25/3/2022, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng một phân xác bỏ vào hai thùng nhựa để phi tang. Đồng thời, Dũng còn chiếm đoạt tài sản của chị T. với tổng trị giá trên 23 triệu đồng.

Ngày 27/3/2022, bố đẻ của Dũng về nhà chị Tuyết (ở cùng nhà) phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe mô tô của chị T. nhưng không thấy người đâu, nghi ngờ Dũng đã giết chị T. nên đã đến cơ quan công an để trình báo, đồng thời khóa trái cửa đề phòng Dũng bỏ trốn.

Ngay sau khi nhận được tố giác, cơ quan công an đã huy động lực lượng nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tiến hành các biện pháp điều tra, làm rõ và tiến hành bắt giữ Phạm Văn Dũng.

Kết luận thanh tra việc mua sắm thiết bị, kít xét nghiệm, vắc xin CoVid-19 tại TP.HCM chỉ ra điều gì?

Thanh tra Chính phủ (TTCP) vừa ban hành Thông báo kết luận thanh tra việc mua sắm trang thiết bị, vật tư y tế, sinh phẩm, kít xét nghiệm, vắc xin và thuốc phòng, chống dịch CoVid-19 tại TP Hồ Chí Minh (thời kỳ từ 1/1/2020 đến 31/12/2021).

TIN MỚI NHẤT