Vòng 1 đẫy đà nên sợ khó mặc đồ, các nàng cứ học theo những mỹ nhân ngực “khủng” xứ Hàn này là được

Thời trang 07/06/2018 13:15

Sở hữu số đo vòng 1 khủng, những người đẹp xứ Hàn này vẫn đẹp bất chấp và sang trọng tuyệt đối với bộ cánh của mình, chỉ cần một chút tinh tế trong cách chọn đồ.

"Ngực lép mới sang" có lẽ là câu nói ám ảnh nhất hội chị em sở hữu vòng 1 đẫy đà. Nỗi lo lắng về việc khó chọn đồ, mặc lên kém sang khiến nhiều cô nàng vô cùng tự ti với cơ thể của mình. Thực ra, có sang, có đẹp hay không chỉ nằm ở cách chọn trang phục và phối đồ chứ không liên quan hoàn toàn đến vóc dáng. Các nàng cứ thử ngắm nghía hình ảnh những sao nữ ngực "khủng" như: Park Min Young, Min Hyo Rin hay Kim Sa Rang xem, họ lúc nào cũng xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh, đẳng cấp, thu hút mọi ống kính và ánh nhìn từ công chúng. Những người đẹp này đơn giản chỉ áp dụng những nguyên tắc diện trang phục dưới đây mà thôi.

Mặc trang phục với phần cổ xẻ vừa

Phần cổ xẻ vừa sẽ tạo hiệu ứng giúp ngực nhỏ, gọn hơn, phần thân trên cũng vì thế trở nên thanh thoát. Cũng đừng chọn những chiếc áo cổ quá sâu, nó sẽ làm lộ phần bầu ngực và gây phản cảm với người đối diện, khoảng hở được phô diễn vừa đủ sẽ giúp tổng thể vừa sang trọng, vừa quyến rũ.

Vòng 1 đẫy đà nên sợ khó mặc đồ, các nàng cứ học theo những mỹ nhân ngực “khủng” xứ Hàn này là được - Ảnh 1

Chiếc áo sơ mi trắng với phần cổ xẻ vừa giúp vóc dáng của Park Min Young trở nên thanh thoát và trông cô vẫn lịch sự tuyệt đối trong thiết kế này.

Vòng 1 đẫy đà nên sợ khó mặc đồ, các nàng cứ học theo những mỹ nhân ngực “khủng” xứ Hàn này là được - Ảnh 2

Nàng thơ Min Hyo Rin của Taeyang cũng sở hữu vòng 1 khủng và những thiết kế cổ V giúp vóc dáng của cô trông thon gọn, quyến rũ hơn rất nhiều.

Vòng 1 đẫy đà nên sợ khó mặc đồ, các nàng cứ học theo những mỹ nhân ngực “khủng” xứ Hàn này là được - Ảnh 3

Các nàng cũng chỉ nên diện những thiết kế xẻ sâu vừa đủ như cựu hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang thôi, vừa khoe được vòng 1 nóng bỏng lại vẫn lịch sự, tinh tế.

Đừng bỏ qua những bộ đồ tối màu, đặc biệt màu đen

Diện những gam màu tối là cách hiệu quả nhất để tổng thể vóc dáng trở nên gọn gàng và vòng 1 cũng vậy. Hơn hết, gam màu tối là biểu tượng cho sự sang trọng, quý phái nên chắc chắn các nàng trông sẽ thu hút, quyến rũ vô cùng trong những bộ cánh tối màu.

Vòng 1 đẫy đà nên sợ khó mặc đồ, các nàng cứ học theo những mỹ nhân ngực “khủng” xứ Hàn này là được - Ảnh 4

Min Hyo Rin

Vòng 1 đẫy đà nên sợ khó mặc đồ, các nàng cứ học theo những mỹ nhân ngực “khủng” xứ Hàn này là được - Ảnh 5

Park Min Young

Vòng 1 đẫy đà nên sợ khó mặc đồ, các nàng cứ học theo những mỹ nhân ngực “khủng” xứ Hàn này là được - Ảnh 6

Và Kim Sa Rang đều sang trọng, quyến rũ trong những bộ cánh tối màu.

Chọn những thiết kế thắt eo

Nếu sở hữu vòng 1 "khủng", các nàng không nên chọn những chiếc váy suông vì sẽ gây cảm giác nặng nề, kém thanh thoát. Thay vì thế, những chiếc đầm chít eo sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, giúp phân chia cơ thể thành 2 phần rõ rệt, từ đó mà vóc dáng trông sẽ gọn gàng, cân đối hơn rất nhiều. Hơn nữa, nếu có vòng eo nhỏ nhắn mà không khoe khéo thì sẽ uổng phí lắm!

Vòng 1 đẫy đà nên sợ khó mặc đồ, các nàng cứ học theo những mỹ nhân ngực “khủng” xứ Hàn này là được - Ảnh 7Vòng 1 đẫy đà nên sợ khó mặc đồ, các nàng cứ học theo những mỹ nhân ngực “khủng” xứ Hàn này là được - Ảnh 8Vòng 1 đẫy đà nên sợ khó mặc đồ, các nàng cứ học theo những mỹ nhân ngực “khủng” xứ Hàn này là được - Ảnh 9

Cả 3 mỹ nhân ngực khủng đều đẹp ná thở trong những thiết kế thắt eo.

Hãy chăm chỉ diện những chiếc váy/áo trễ vai

Váy/áo trễ vai chắc chắn sinh ra để dành cho các nàng có khuôn ngực đẫy đà. Thiết kế này có khả năng thu hút sự chú ý của người đối diện vào đôi vai trần gợi cảm thay vì vòng ngực lớn, hơn nữa, phần bèo nhún trước ngực cũng có tác dụng che đi vòng 1 quá khổ. Như vậy, các nàng trông sẽ vô cùng nữ tính, yêu kiều và đầy sức hút trong những chiếc váy/áo trễ vai.

Vòng 1 đẫy đà nên sợ khó mặc đồ, các nàng cứ học theo những mỹ nhân ngực “khủng” xứ Hàn này là được - Ảnh 10

8 quy tắc phối đồ nữ giới nên biết

Biết cách phối đồ chuẩn mực sẽ giúp bạn gái luôn xuất hiện thời thượng, thanh lịch và xinh đẹp trong mắt mọi người.

TIN MỚI NHẤT