Style “du hí” của Minh Hằng sẽ gợi ý bạn phong cách ăn mặc cực xịn xò ngày nắng lên

Thời trang 02/04/2019 11:33

Bỏ những trang phục mùa đông rườm rà đi, bạn cần đón tiết trời mát mẻ bằng những trang phục trendy. Và thời trang “du hí” những ngày gần đây chắc chắn sẽ khiến nàng mê mẩn mãi không thôi.

Minh Hằng từ trước tới nay vẫn được coi là mỹ nhân luôn quan tâm tới xu hướng thời trang cũng như làm đẹp. Chính vì vậy mà nữ ca sĩ luôn nhận được sự chú ý lớn của công chúng. Với nhiều người, Minh Hằng còn là người truyền cảm hứng thời trang, một idol về phong cách ăn mặc thời thượng và hiện đại. Chính vì vậy mà gu thời trang đầy sắc màu của Minh Hằng gần đây được công chúng “săn đón” mãi. Nổi bật trong phong cách ăn mặc lần này là bỏ qua những trang phục, phụ kiện rườm rà, đặc biệt là boots “kín cổng cao tường”.

Đầy màu sắc và họa tiết nổi bật

Khác với khi xuất hiện trên sân khấu thảm đỏ, ngoài đời thực Minh Hằng ưa chuộng những mẫu trang phục nhẹ nhàng nhưng cũng nổi bật. Trong những chuyến nghỉ dưỡng, Minh Hằng thường chọn những bộ đồ với gam màu trung tính, thiết kế bắt mắt. Váy dài liền thân, áo tank top hay chân váy phủ là những items xinh yêu nữ ca sĩ thường lựa chọn. Những họa tiết nổi bật trên trang phục là điểm nhấn lớn nhất khiến Minh Hằng “nổi bần bật”.

Style “du hí” của Minh Hằng sẽ gợi ý bạn phong cách ăn mặc cực xịn xò ngày nắng lên - Ảnh 1

Nàng hãy nhanh chóng áp dụng những mẫu trang phục này để tạo nên sự hấp dẫn của riêng mình nhé. (Ảnh: Instagram)

Khi dạo phố, nữ ca sĩ lại ưu ái chọn trang phục thiết kế đơn giản, mát mẻ và hiện đại. Mặc dù là sao nhưng Minh Hằng vẫn lựa chọn kiểu thời trang “du hí” đơn giản mà trendy. Những ngày nắng lên bạn cần mặc những bộ trang phục gợi lên nhiều năng lượng tích cực. Hãy tạm thời tạm biệt những gam màu trầm và tối của mùa đông, mùa hè này hãy cứ chọn cho mình những gam màu nổi bật.

Style “du hí” của Minh Hằng sẽ gợi ý bạn phong cách ăn mặc cực xịn xò ngày nắng lên - Ảnh 2

Áo ba lỗ ngắn tay mát mẻ kết hợp với quần short jeans là lựa chọn lí tưởng cho nàng. (Ảnh: Instagram)

Style “du hí” của Minh Hằng sẽ gợi ý bạn phong cách ăn mặc cực xịn xò ngày nắng lên - Ảnh 3

Quần short jeans là items mà nhiều nàng mê đắm mỗi dịp trời nắng lên. (Ảnh: Instagram)

Tôn dáng bằng items “chuyên dụng”

Những “cây thời trang” cần nắm rõ nguyên tắc không bao giờ để trang phục mình chọn tự dìm dáng mình. Để đảm bảo điều này nàng phải biết cách mix&match những items phù hợp ngay từ hôm nay. Không ai là không có khuyết điểm trên cơ thể, nhưng điều quan trọng là chúng ta cần nhận ra điều đó và tìm cách “giấu nhẹm” nó đi. Nhiều bạn nữ sở hữu vòng 3 quá khổ, cặp đùi kém thon gọn, vòng “eo bánh mì”… nhưng vẫn mặc đẹp xuất sắc. Sở dĩ đạt được như vậy là nhờ họ biết cách phối đồ tôn lên những lợi thế của cơ thể, đồng thời “đánh lừa thị giác” người nhìn về những điểm chưa hoàn hảo.

Style “du hí” của Minh Hằng sẽ gợi ý bạn phong cách ăn mặc cực xịn xò ngày nắng lên - Ảnh 4

Minh Hằng chọn cách phối đồ cực khôn ngoan với những mẫu váy nhấn eo, mặc áo croptop mix cùng chân váy… (Ảnh: Instagram)

Style “du hí” của Minh Hằng sẽ gợi ý bạn phong cách ăn mặc cực xịn xò ngày nắng lên - Ảnh 5

Nếu như lên đồ cùng với một set quần áo, Minh Hằng không bao giờ quên sơ vin gọn gàng. Điều này sẽ tạo hiệu ứng kéo dài chân cho các cô nàng giúp nàng “nấm lùn” cao hơn đáng kể. (Ảnh: Instagram)

Style “du hí” của Minh Hằng sẽ gợi ý bạn phong cách ăn mặc cực xịn xò ngày nắng lên - Ảnh 6

Những đôi boots dự sự kiện cũng được Minh Hằng cắt giảm đáng kể, người đẹp lựa chọn những mẫu giày nhỏ nhắn và trẻ trung, bắt mắt. Kết hợp giày búp bê cùng những mẫu váy nữ tính thì còn gì tuyệt vời bằng. (Ảnh: Instagram)

Hào phóng mix & match phụ kiện

Về khoản mix&match phụ kiện, bạn nên học ngay những bí kíp phối hợp của Minh Hằng. Mùa hè là lúc nhiều phụ kiện “chiếm sóng” thị trường tuy nhiên bạn cần chắt lọc, lựa chọn thật tinh tế để set đồ hoàn hảo nhất. Nếu như chọn quá nhiều phụ kiện cùng lúc set đồ của bạn sẽ rối mắt và lồng lộn quá mức. Vậy nên hãy nhìn cách Minh Hằng chọn lựa phụ kiện để “học lỏm” ngay. Mũ cói, khăn turban, khuyên tai tua rua hay “kè kè” cả ngày cặp kính râm là những phụ kiện giúp bạn “lên hương” trong hè này.

Style “du hí” của Minh Hằng sẽ gợi ý bạn phong cách ăn mặc cực xịn xò ngày nắng lên - Ảnh 7

Đặc biệt là trong những chuyến “du hí” cùng bạn bè thì những phụ kiện trên đây sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho bạn. (Ảnh: Instagram)

Style “du hí” của Minh Hằng sẽ gợi ý bạn phong cách ăn mặc cực xịn xò ngày nắng lên - Ảnh 8

Ngắm nghía style của Minh Hằng chắc chắn bạn sẽ “bỏ túi” được khá nhiều điều bổ ích để áp dụng cho mình. (Ảnh: Instagram)

Học sao cách phối đồ thời trang là điều bạn nên làm trong những ngày nắng mới lên. Để đón đầu xu hướng thời trang hè này cũng như không sợ quá lố bạn nên cập nhật ngay phong cách “du hí” của Minh Hằng. Hi vọng rằng bạn sẽ có những buổi gặp gỡ bạn bè, du lịch nghỉ dưỡng thật trọn vẹn trong mùa hè năm nay.

Bạn sẽ không còn nghĩ áo sơ mi trắng "nhạt như nước ốc" nếu biết 10 cách diện 100% sành điệu, hút mắt này

10 công thức dưới đây đẹp xinh và hút mắt đến nỗi bạn sẽ muốn diện từ giờ đến hết mùa thu.

TIN MỚI NHẤT